Jennie Blackpink vượt NewJeans trên BXH thương hiệu

Jennie Blackpink vượt mặt Minji NewJeans, trở thành thần tượng Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 12
jenniee-1702453640.jpg

Theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của thần tượng Kpop do Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc công bố, Jennie của Blackpink đã vượt mặt Minji của NewJeans để trở thành thần tượng Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 12.

Bảng xếp hạng này được xác định dựa trên các yếu tố như: sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng...

jennie-1703920170.jpeg
Jennie Blackpink vượt mặt Minji NewJeans, trở thành thần tượng Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 12

Trong tháng 12, Jennie đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về giá trị thương hiệu, với tổng số 4.031.041 điểm, tăng 12,1% so với tháng trước. Sự gia tăng này được cho là đến từ nhiều yếu tố, bao gồm việc Jennie ra mắt công ty giải trí riêng, hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng và tham gia các hoạt động quảng bá tích cực.

Minji của NewJeans, nhóm nhạc nữ mới ra mắt hồi tháng 10, đã giành được vị trí thứ hai với tổng số 3.862.250 điểm. Đây là lần đầu tiên một thần tượng mới ra mắt trong năm nay lọt vào top 3 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu.

Vị trí thứ tư thuộc về thành viên của ASTRO - Cha Eun Woo với 2.966.706 điểm.

Cụ thể 30 thần tượng Kpop hàng đầu theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 12, theo thứ tự: Jennie của Blackpink, Minji của NewJeans, TaeYeon của Girls' Generation, Cha Eun Woo của ASTRO, Lisa của Blackpink, Hanni của NewJeans, Jisoo của Blackpink, Jungkook của BTS, Jimin của BTS, V của BTS, Ong Seong Wu, Haerin của NewJeans, Kang Daniel, Hwang Min Hyun, Danielle của NewJeans, Karina của aespa, Jin của BTS.

Tiếp theo gồm có: Winter của aespa, Hyein của NewJeans, Eric của The Boyz, Juyeon của The Boyz, Onew của SHINee, Joy của Red Velvet, Sunwoo của The Boyz, Suga của BTS, RM của BTS, Minho của SHINee, Seulgi của Red Velvet, j-hope của BTS và Kazuha của Le Sserafim.