Jennie (BLACKPINK): Nữ hoàng trang bìa Vogue năm 2023

Jennie (BLACKPINK) đã có một năm 2023 thành công rực rỡ trong lĩnh vực thời trang, với tổng cộng 7 lần xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue danh tiếng trên toàn thế giới.

Khởi đầu năm 2023, Jennie đã xuất hiện ba lần liên tiếp trên trang bìa của Vogue Hàn Quốc, đánh dấu sự trở lại của cô với thời trang sau một thời gian dài tập trung cho các hoạt động âm nhạc của BLACKPINK. Tiếp đó, cô tiếp tục xuất hiện trên Vogue Đài Loan, Vogue Nhật Bản và hai lần trên Vogue Singapore.

jennie1-1702798611.jpg
jennie2-1702798606.jpg
jenie2-1702798606.jpg

Sự xuất hiện của Jennie trên các trang bìa Vogue đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và giới mộ điệu thời trang. Jennie được đánh giá là sở hữu phong cách thời trang đa dạng và cá tính, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng là một trong những ngôi sao K-Pop được yêu thích nhất trên thế giới, với sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Không chỉ gây ấn tượng với số lượng trang bìa Vogue, Jennie còn được vinh danh là người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới trong năm 2023 bởi Vogue Hàn Quốc. Đây là một minh chứng cho thấy Jennie đã trở thành một biểu tượng thời trang toàn cầu, được công nhận bởi giới chuyên môn và người hâm mộ.

Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng của Jennie trong năm 2023

Ngoài việc xuất hiện trên các trang bìa Vogue, Jennie còn ghi dấu ấn với những khoảnh khắc thời trang ấn tượng trong năm 2023. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất là sự xuất hiện của cô tại Met Gala 2023 trong chiếc váy cổ điển của Chanel. Jennie đã trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Met Gala năm đó, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

Jennie cũng gây ấn tượng với sự xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023. Cô diện một chiếc váy đen thanh lịch của Celine, kết hợp với trang sức kim cương lấp lánh. Jennie đã thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes, và được đánh giá là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất của liên hoan phim năm đó.

jennie-blackpink-cannes-the-idol-1702798917.jpg
Ra mắt tại liên hoan phim Cannes 2023, Jennie chọn phong cách balletcore.

Sự thành công của Jennie trong lĩnh vực thời trang đã khẳng định vị thế của cô là một biểu tượng thời trang toàn cầu. Jennie là một nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới, và là một trong những ngôi sao K-Pop có sức ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới.