Hyun Bin và Son Ye-jin bị bắt gặp buổi hẹn hò lãng mạn ở Nhật Bản khuấy đảo mạng xã hội

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye-jin, vừa bị bắt gặp đang hẹn hò tại một nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Hyun Bin và Son Ye-jin đang ngồi đối diện nhau, trò chuyện và cười đùa vui vẻ. Hyun Bin đeo kính râm và che nhẹ mái tóc, trong khi Son Ye-jin mặc áo khoác màu xanh lá cây.

hyun-bin-3-ngoisaovn-w660-h741-1705992065.jpg
Son Ye Jin - Hyun Bin được bắt gặp tại 1 nhà hàng ở Nhật Bản

Trong hình ảnh mới được công bố, Son Ye Jin gây chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ bất chấp cam thường ở tuổi 42. Trong khi đó, Hyun Bin giành được nhiều sự quan tâm của netizen với kiểu tóc lãng tử. Trước ống kính, cặp đôi tương tác vui vẻ giống như đang chìm đắm trong thế giới của riêng mình. Đặc biệt, ánh mắt thâm tình, đắm đuối mỹ nhân họ Son dành cho ông xã tài tử đã trở thành chủ đề nóng được công chúng bàn tán sôi nổi. Cũng trong chuyến du lịch, Hyun Bin đã lọt vào ống kính của người hâm mộ khi tới mua đồ cho quý tử ở cửa hàng quần áo trẻ em ở Meguro (Tokyo, Nhật Bản).

Theo chia sẻ của cư dân mạng, cặp đôi đã đến thăm Nhật Bản vào dịp Giáng sinh tháng trước. Họ đã dành thời gian cho nhau, tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau.

Đây là lần đầu tiên Hyun Bin và Son Ye-jin bị bắt gặp hẹn hò kể từ khi kết hôn vào tháng 3 năm 2022 và chào đón con trai vào tháng 11 cùng năm.

huyn-bi-1705992064.jpg
hyun-bin1-1705992065.jpg
Son Ye Jin - Hyun Bin là 1 trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng giải trí châu Á

Cặp đôi đã bén duyên thông qua bộ phim "Đàm phán" (2018) và sau đó trở nên nổi tiếng toàn châu Á nhờ bộ phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh" (2019-2020). Kể từ khi cả hai kết hôn, thế giới bên ngoài đã chú ý nhiều đến tình trạng mối quan hệ của họ. Hyun Bin và Son Ye Jin đều được đánh giá cao về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất, đồng thời cũng là những chàng trai, cô gái vàng được đánh giá cao trong làng giải trí.