Park Hyung-sik, nam thần màn ảnh Hàn Quốc, đốn tim khán giả bằng ánh mắt mê hoặc

Nam diễn viên Park Hyung-sik vừa xuất hiện trong bộ ảnh mới cho tạp chí thời trang Marie Claire, khiến người hâm mộ "đổ gục" bởi vẻ ngoài điển trai và ánh mắt dịu dàng, ấm áp.
park-hyung-sik-1705744284.png
Nam diễn viên Park Hyung-sik

Trong bộ ảnh, Park Hyung-sik diện những bộ trang phục lịch lãm, sang trọng, tôn lên vẻ nam tính, quyến rũ của anh. Đặc biệt, ánh mắt của anh trong những bức ảnh mang đến cảm giác ấm áp, dịu dàng, khiến người xem không thể rời mắt.

Trong cuộc phỏng vấn với Marie Claire, Park Hyung-sik chia sẻ về bộ phim truyền hình mới của anh, Doctor Slump. Anh cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được tham gia bộ phim này. Tôi thích câu chuyện về việc vượt qua suy thoái và tôi nghĩ nó sẽ là một tác phẩm an ủi cho nhiều người. Tôi cũng rất vui khi được làm việc với đạo diễn và các diễn viên khác trong phim."

Khi được hỏi về cách anh vượt qua suy thoái trong cuộc sống, Park Hyung-sik nói: "Tôi cố gắng không để cuộc khủng hoảng nhấn chìm mình. Nếu tôi chìm vào suy nghĩ tiêu cực, tôi sẽ càng cảm thấy tồi tệ hơn. Vì vậy, tôi luôn cố gắng suy nghĩ tích cực và tập trung vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống."

Cuối cùng, Park Hyung-sik chia sẻ về niềm đam mê diễn xuất của anh: "Tôi yêu diễn xuất. Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi khi ở trên phim trường. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng hết sức trong mỗi vai diễn."

Bộ phim truyền hình 'Doctor Slump' của Park Hyung-sik sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 1 lúc 10:30 tối (giờ Hàn Quốc).

park-hyung-sik-1-1705744284.png
park-hyung-sik-2-1705744284.png
park-1705744361.png