Park Seo-joon tuyên bố sẽ dùng pháp luật để chống lại các cuộc tấn công ác ý và quấy rối

Nam diễn viên Park Seo-joon đã quyết định sử dụng pháp luật để chống lại các cuộc tấn công ác ý và quấy rối nhắm vào anh. Công ty quản lý của anh, Awesome ENT, đã đưa ra thông báo chính thức về vấn đề này vào ngày 16 tháng 1 năm 2024.
park-seo-jun-1705432544.jpg

Theo thông báo, Awesome ENT đã nhận thấy rằng các cuộc tấn công ác ý, quấy rối tình dục và những cáo buộc không đúng về nhân vật của Park Seo-joon vẫn đang tiếp tục diễn ra. Công ty đã theo dõi những vụ việc này trong nhiều năm và đã quyết định tiến hành các biện pháp pháp lý để bảo vệ danh tiếng của nam diễn viên.

Công ty đã bổ nhiệm luật sư và đang tiến hành nộp đơn khiếu nại hình sự đối với những người liên quan. Năm ngoái, Awesome ENT đã nộp đơn tố cáo về phỉ báng từ nhiều cá nhân không rõ danh tính tại Sở Cảnh sát Seoul Seongdong và một số bị cáo đã được chuyển đến cơ quan công tố. Công ty cũng đang tiếp tục thu thập bằng chứng để bảo vệ danh tính của những người tiếp tục đăng nội dung độc hại về Park Seo-joon.

Awesome ENT khẳng định sẽ không khoan nhượng với những hành vi tấn công ác ý và quấy rối nhắm vào Park Seo-joon. Công ty sẽ theo dõi mọi diễn biến và đòi hỏi bị cáo chịu trách nhiệm pháp lý.

Awesome ENT cho biết họ đang tiếp tục thu thập bằng chứng để xác định danh tính của những người tiếp tục đăng tải nội dung độc hại về Park Seo-joon. Công ty cảnh báo sẽ có hành động mạnh mẽ để ngăn chặn các hành vi này.

"Chúng tôi hy vọng những người ẩn danh đăng tải nội dung độc hại sẽ dừng lại. Công ty chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân cách và quyền lợi của nam diễn viên," công ty cho biết.