Park Yoochun: Bê bối nối tiếp bê bối

Park Yoochun tiếp tục hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng vì scandal của mình.

park-yoo-chun-1702643703.jpg

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Park Yoochun phạm tội trốn thuế. Thông tin được đăng tải sau khi Cơ quan Thuế Hàn Quốc công bố danh sách những người trốn thuế và Park Yoochun là một trong số đó.

Cụ thể, cựu thành viên DBSK đã không nộp tổng cộng 5 loại thuế và tổng số tiền vi phạm lên đến hơn 316.000 USD. Ở thời điểm hiện tại, phương thức trốn thuế của Yoochun không được tiết lộ với giới truyền thông.

Scandal trốn thuế một lần nữa khiến Park Yoochun bị chỉ trích nặng nề. Nhiều khán giả tỏ ra ngao ngán với cựu thần tượng đình đám một thời và hàng loạt lùm xùm mà anh vướng phải trong những năm gần đây, bao gồm bê bối tấn công tình dục, sử dụng ma tuý và dụ dỗ người hâm mộ quan hệ tình dục.

park-yoo-chun-1702643703.jpeg

Những bê bối của Yoochun vẫn tiếp tục khi người quản lý lâu năm của anh cũng đưa ra nhiều tiết lộ gây sốc. Theo người quản lý này, nam ngôi sao từng hẹn hò với hơn 50 bạn gái và thậm chí còn sống cùng một người phụ nữ đã có gia đình. Với đời tư quá tai tiếng, Park Yoochun đã bị cấm hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc.