Baekho và Park Ji-won tung clip trực tiếp ca khúc "What Are We" ngọt ngào, lãng mạn

Ngày 21 tháng 12, Pledis Entertainment đã đăng tải trên YouTube một clip trực tiếp ca khúc "What Are We (Feat. Park Ji-won của Fromis 9)" của Baekho.
baekho-1703231813.jpg
Baekho và Park Ji-won trong clip đăng tải trên Youtube

Vào ngày 21 tháng 12, Pledis Entertainment đã đăng tải đoạn clip trực tiếp ca khúc "What Are We (Feat. Park Ji-won của Fromis 9)" của Baekho trên YouTube. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi giai điệu ngọt ngào, lãng mạn của hai giọng ca tài năng.

Trong đoạn clip, Baekho và Park Ji-won xuất hiện với trang phục đơn giản, trẻ trung. Cả hai cùng cất lên giọng hát ngọt ngào, hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo. Ca khúc "What Are We" kể về câu chuyện của một người đàn ông và một người phụ nữ bị thu hút bởi nhau, nhưng họ không biết liệu mối quan hệ của họ là gì.

"What Are We" là ca khúc thứ hai của dự án đĩa đơn kỹ thuật số "The time" của Baekho. Ca khúc ra mắt vào ngày 7 tháng 12 và đã nhanh chóng đạt được thành công vang dội. "What Are We" đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs tại Hàn Quốc và Bảng xếp hạng bài hát hàng đầu iTunes tại Singapore.

Gần đây, Baekho đang xuất hiện trong chương trình "Build Up: Vocal Boy Group Survival" của Mnet với tư cách là giám khảo. Anh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ bởi khả năng thanh nhạc xuất sắc và sự thân thiện, gần gũi của mình.