ITZY Yeji tung MV 'Crown on My Head' - ca khúc solo đầy tự tin và cá tính

Vào ngày 20 tháng 12, thành viên Yeji của nhóm nhạc nữ ITZY đã chính thức phát hành video âm nhạc cho ca khúc solo đầu tiên mang tên 'Crown on My Head'.

itzy-yeji-1703049765.jpg

Yeji trong MV 'Crown on My Head'

Đây là một trong những ca khúc nằm trong mini album thứ tư sắp tới của nhóm mang tên 'Born to Be'.

Trong MV, Yeji hóa thân thành một nữ chiến binh mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách để theo đuổi ước mơ của mình. Cô ca khúc với giai điệu bắt tai, sôi động cùng những ca từ đầy tự tin, thể hiện tinh thần của một người trẻ không ngại đương đầu với khó khăn.

'Crown on My Head' được viết lời và sáng tác bởi chính Yeji, thể hiện cá tính và phong cách âm nhạc độc đáo của cô. Đây là một ca khúc hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước đây của ITZY, hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới cho nhóm.

Bên cạnh Yeji, các thành viên khác của ITZY cũng sẽ lần lượt phát hành các ca khúc solo trong mini album 'Born to Be'. Lia sẽ thể hiện ca khúc 'Blossom', Ryujin sẽ thể hiện ca khúc 'Run Away', Chaeryeong sẽ thể hiện ca khúc 'Mine' và Yuna sẽ thể hiện ca khúc 'Yet, but'.

Mini album 'Born to Be' của ITZY sẽ chính thức phát hành vào lúc 18h ngày 8 tháng 1 năm 2024 trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Với sự trở lại lần này, ITZY hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bùng nổ hơn nữa, khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc Kpop.