ITZY phát hành MV "Born to Be"

Ngày 17 tháng 12, YG Entertainment đã phát hành MV cho ca khúc "Born to Be" nằm trong mini album cùng tên của ITZY.

itgzy-1702871325.jpg

Ca khúc mới "Born to Be" là một bản electro dance mang thông điệp về khát vọng mạnh mẽ được tự do phát triển theo ý muốn.MV được biên đạo bởi Youngjun Choi, người đã cố gắng tạo ra một màn trình diễn hoành tráng của nhóm. Năng lượng mạnh mẽ của các thành viên nổi bật với những tác phẩm điêu khắc lớn và đèn LED.

Album mới đang được chú ý với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất và nhạc sĩ nổi tiếng. Album bao gồm 10 ca khúc, trong đó có "Born to Be", đĩa đơn chính "Untouchable", "Mr. Vampire", và "Dynamite".

Đặc biệt, album mới còn đánh dấu sự ra mắt các ca khúc solo đầu tiên của các thành viên ITZY, bao gồm "Crown on My Head" của Yeji, "Blossom" của Lia, "Run Away" của Ryujin, "Mine" của Chaeryeong và "Yet, but" của Yuna. Các thành viên đã tham gia viết lời và sáng tác ca khúc solo của mình.

itzy-1702871325.jpg

itzy-1702871693.jpg

Lời bài hát "Untouchable" được viết bởi Lee Seo-ran và Bang Hye-hyun. Maria Marcus, người trước đây đã làm việc với Jung Kook và những người khác, là một trong những người đồng sáng tác đĩa đơn chính.

Shim Eun Jee, Lee Woo Min, GALACTIKA, Selah, MRCH và các nghệ sĩ khác cũng có tên trong phần ghi công của album mới. Sự hợp tác của họ đã tạo nên một kiệt tác đại diện cho K-pop.

ITZY cũng sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm "ITZY THE SECOND WORLD TOUR Born to Be" tại Jamsil Arena ở Seoul từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 2 năm sau.

Trong khi đó, ITZY sẽ chính thức phát hành ca khúc "Born to Be" vào lúc 18h ngày 8 tháng 1 năm 2024.