Pledis Entertainment tiết lộ nhóm nhạc nam mới sắp ra mắt sau Seventeen

Pledis Entertainment, công ty quản lý của nhóm nhạc nam nổi tiếng SEVENTEEN, đã chính thức ra mắt nhóm nhạc nam mới TWS vào ngày 21 tháng 12 năm 2023.

tws-1703141630.jpg

Một nhóm nhạc nam mới sắp ra mắt sau SEVENTEEN

Vào ngày 21 tháng 12, Pledis Entertainment đã mở tài khoản mạng xã hội chính thức choTWS. Công ty đã đăng một video chuyển động có logo choTWS, kết hợp tên của ban nhạc và ý nghĩa của nó. Theo video,TWS là tên viết tắt của '24/7 WITH US', tượng trưng cho cam kết của ban nhạc trong việc đồng hành cùng người hâm mộ suốt ngày đêm.

TWS là nhóm nhạc nam mới đầu tiên của Pledis Entertainment sau 9 năm kể từ khi ra mắt SEVENTEEN vào năm 2015. Theo kế hoạch, TWS sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2024.

Pledis Entertainment là một trong những công ty giải trí nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, với danh mục nghệ sĩ bao gồm SEVENTEEN, After School, Orange Caramel và NU'EST. HYBE, công ty mẹ của Pledis Entertainment, cũng là một trong những công ty giải trí lớn nhất thế giới, với nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS.

TWS được kỳ vọng sẽ trở thành một nhóm nhạc nam thế hệ tiếp theo nổi tiếng, với sự kết hợp giữa khả năng sáng tạo của Pledis và cơ sở hạ tầng của HYBE.

tws-1703145886.jpg

tws2-1703145886.jpg

Công ty này cho biết thêm: “TWS thể hiện màu sắc của mình thông qua âm nhạc độc đáo. "CEO Han Seong-soo chịu trách nhiệm sản xuất album đầu tay. Xin hãy chờ đợi."

Trong khi đó,TWS sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau. Nhiều nội dung khác nhau sẽ được phát hành trước khi ra mắt theo lịch trình quảng bá.