Kim Jin-young 'lột xác' ngoạn mục trong 'Tarot'

Người sáng tạo nội dung và phát thanh viên Dex (tên thật Kim Jin-young) sẽ xuất hiện trong loạt phim kinh dị bí ẩn 'Tarot'. Đây là thử thách diễn xuất đầu tiên của anh, và nhiều người đang tò mò xem anh sẽ thể hiện như thế nào.

'Tarot' do Kyung Min-seon viết kịch bản và Choi Byeong-gil đạo diễn. Bộ phim kể về những sự kiện bí ẩn có thể xảy ra với bất kỳ ai trong cuộc sống hàng ngày của họ. Mỗi tập phim đều dựa trên một lá bài tarot mang tính biểu tượng.

kim-jin-young-1705513512.png

Trong "Tarot", Kim Jin-young sẽ đảm nhận vai một người đàn ông trẻ tuổi bị ám bởi một thế lực tà ác. Đây là vai diễn chính đầu tiên của anh trong lĩnh vực điện ảnh, và nhiều người đang tò mò xem anh sẽ thể hiện như thế nào.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim đã dành nhiều lời khen ngợi cho Kim Jin-young. Họ cho biết anh đã thể hiện sự đồng bộ vô song với nhân vật, và họ hứa sẽ mang đến cho khán giả một thế giới bí ẩn mới lạ.

Với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát thanh và sáng tạo nội dung, Kim Jin-young được đánh giá là có khả năng truyền tải cảm xúc và tạo được sức hút với khán giả. Tuy nhiên, diễn xuất là một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với anh. Do đó, nhiều người đang đặt câu hỏi liệu anh có thể vượt qua được thử thách này hay không.

Nếu Kim Jin-young có thể thể hiện tốt trong 'Tarot', đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Anh sẽ có cơ hội được khán giả biết đến với tư cách là một diễn viên thực thụ.