Kim Si-won tuyên bố giải nghệ

Vào ngày 6/1, Kim Si-won, cựu thành viên nhóm nhạc GLAM, tuyên bố giải nghệ bằng cách đăng một bức thư viết tay lên bảng tin "I Love Kim Si-won" của AfreecaTV.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Si Won (cựu thành viên nhóm nhạc GLAM với nghệ danh Dahee) bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Kim Si Won đăng một bức thư viết tay để gửi lời tạm biệt tới người hâm mộ.

Kim Si-won nói: "Sẽ tròn 6 năm kể từ khi tôi bắt đầu phát sóng, và trên thực tế, tôi đã lên kế hoạch phát sóng lễ kỷ niệm 6 năm và lần phát sóng cuối cùng vào ngày 1 tháng 5." Cô ấy nói thêm: "Tôi nghĩ một số người đã mong đợi điều đó ở một mức độ nào đó vì tôi đã thấy rất nhiều người phải trải qua khoảng thời gian khó khăn." Cô ấy bắt đầu nói.

soa-han-1704653448.jpg
Kim Si-won tuyên bố giải nghệ

Cô ấy tiếp tục: "Thật trớ trêu khi nói đây là buổi phát sóng cuối cùng, và tôi nghĩ thật trớ trêu khi cố gắng quyết định kết thúc, nhưng nó lại kết thúc như vậy." Cô ấy tiếp tục: "Tôi nghĩ tôi hơi mệt vì có quá nhiều thứ xảy ra cùng một lúc vì những lý do chồng chéo." "Tôi nghĩ rất khó để tạo ra một tình huống lặp đi lặp lại trong đó những người tôi từng thân thiết và những người tôi biết ơn sau này lại đổ lỗi cho tôi," cô ấy nói.

"Tôi chỉ muốn ghi nhớ những điều tốt đẹp và dừng lại như vậy," cô ấy nói, "Tôi nghĩ đây sẽ là lá thư và thông báo cuối cùng của tôi." Tôi chỉ muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình tới mọi người và rời đi ngay bây giờ. Và nó sẽ không bao giờ quay trở lại," cô ấy nói thêm.

Kim Si-won ra mắt trong nhóm Glam vào năm 2012 với nghệ danh Dahee. Vào thời điểm đó, vào năm 2014, sau khi uống rượu với nam diễn viên Lee Byung-hun và những người khác, cô ấy đã đe dọa sẽ đăng một video tục tĩu được quay lén lên mạng và đòi 5 tỷ won, nhưng bị bắt vì tội âm mưu tống tiền sau khi Lee Byung-hun khiếu nại lên cơ quan công an.

Sau đó, Kim Si-won bị kết án một năm tù trong phiên tòa đầu tiên với tội danh vi phạm Đạo luật trừng phạt, bao gồm cả hành vi bạo lực. Sau đó, trong phiên tòa thứ hai, bản án được giảm xuống còn một năm tù và hai năm quản chế, và cô ấy được thả sau sáu tháng bị giam giữ.

Sau sự việc này, Glam đã thực hiện các bước để giải tán và Kim Si-won bắt đầu làm BJ trên Afreeca TV vào năm 2018. Gần đây cô ấy đã nhận được giải thưởng lớn Afreeca TV BJ trong hai năm liên tiếp và năm ngoái, cô ấy được cho là đã kiếm được khoảng 2,4 tỷ won từ công việc này.