Liz Kim Cương bị yêu cầu bồi thường 1,5 tỷ đồng vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Công ty quản lý Trịnh Thăng Bình phản hồi thông tin yêu cầu Liz Kim Cương bồi thường 1,5 tỷ đồng khi muốn chấm dứt hợp đồng với công ty.

ttbl-1704548379.jpg

 

ttb-1-copy-1704548374.jpg

 

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin đồn đại về việc Liz Kim Cương yêu cầu bồi thường 1,5 tỷ đồng khi muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý Trịnh Thăng Bình. Trong phản hồi mới nhất, BPRO Entertainment đã đưa ra thông tin chi tiết về sự kiện này.

Vào đầu tháng 2/2023, Liz Kim Cương đã muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với BPRO Entertainment. Tuy nhiên, sau cuộc trao đổi, hai bên đã đạt thỏa thuận không yêu cầu ca sĩ này bồi thường theo hợp đồng kí kết. Thay vào đó, Liz Kim Cương chỉ cần hoàn trả vốn đầu tư cho công ty và được phép trả dần dựa trên doanh thu hàng tháng. Công ty cũng hỗ trợ trong quá trình xây dựng ekip làm việc mới cho nữ ca sĩ.

BPRO Entertainment xác nhận rằng từ năm 2019, Trịnh Thăng Bình đã rời chức vụ điều hành và pháp lý tại công ty, chuyển quyền quản trị cho các cổ đông khác. Hiện nay, Trịnh Thăng Bình chỉ hoạt động với tư cách nghệ sĩ và nhà sản xuất thuộc sự quản lý của công ty.

Thông tin đồn đại trên mạng xã hội về việc "Trịnh Thăng Bình 'đòi' tình cũ 1,5 tỷ đồng bồi thường sau khi rời công ty" đã được BPRO Entertainment chính thức phủ nhận. Nhiều khán giả phản ứng và cho rằng ekip của Liz Kim Cương có thể sử dụng "chiêu" truyền thông để thu hút sự ủng hộ.

Liz Kim Cương đã chia sẻ về mối quan hệ với Trịnh Thăng Bình sau khi rời công ty, nhấn mạnh sự tôn trọng và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong tình hình hiện tại. Cô cũng giải thích rằng quyết định rời bỏ là do hướng đi cá nhân khác biệt và nhận được sự lắng nghe và thông cảm từ Trịnh Thăng Bình.