Ca sĩ Tăng Duy Tân rút khỏi concert Giáng Sinh tại Mỹ Đình

Tiếp nối những trục trặc liên tiếp của concert Giáng Sinh Vietnam K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2, nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã chính thức rút khỏi chương trình.
tang-duy-tan1-1703165476.jpg
tang-duy-tan2-1703165476.jpg
Ca sĩ Tăng Duy Tân

Theo thông báo trên fanpage chính thức, lý do Tăng Duy Tân rút lui là do BTC OPEN AIR đã không thực hiện đúng các thỏa thuận giữa hai bên. Cụ thể, BTC đã không hoàn thành các thủ tục cần thiết để đảm bảo cho sự xuất hiện của Tăng Duy Tân tại chương trình.

Thông báo có nội dung như sau: "Thay mặt công ty Big Arts Entertainment và ca, nhạc sĩ Tăng Duy Tân mình xin được thông báo tới người hâm mộ về việc Tăng Duy Tân sẽ không tham gia biểu diễn tại chương trình Vietnam K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2 vào ngày 23/12/2023 với lý do Ban Tổ Chức - Công ty BOM Entertainment đã không thực hiện đúng các thủ tục trong hợp đồng thỏa thuận 2 bên.

Thay mặt ca sĩ Tăng Duy Tân, mình xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và 'Gia đình nhỏ' Chillers! Mong các bạn thông cảm cho sự bất tiện này và luôn ủng hộ cũng như đồng hành cùng Tăng Duy Tân. Mình xin chân thành cảm ơn!".Nhập dẫn lời

tang-duy-tan-1703165476.jpg
Status của phía Tăng Duy Tân

Thông tin này khiến người hâm mộ của Tăng Duy Tân vô cùng thất vọng. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và lo lắng khi show diễn chỉ còn cách ngày diễn ra chưa đầy một tuần.

Trước đó, concert Giáng Sinh Vietnam K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2 cũng đã gặp phải nhiều trục trặc khác. Nhóm nhạc INFINITE đã rút khỏi chương trình vì lý do BTC không đáp ứng được vấn đề về giấy phép. MC dẫn dắt 2 đêm của chương trình cũng đã xác nhận rút không đồng hành vì vấn đề từ phía BTC.

Trước những phản ứng của khán giả, BTC OPEN AIR đã lên tiếng trấn an, cho biết vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch. Tuy nhiên, động thái này vẫn chưa thể xoa dịu được cộng đồng fan đang bất bình.

Liệu với hàng loạt "kiếp nạn" này, show diễn cuối cùng có thể diễn ra? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 23 và 24 tháng 12 tới đây.