Nữ ca sĩ nhí Nhật Bản Miku qua đời ở tuôi 13 vì viêm phổi

Miku, thành viên nhóm nhạc nhí NanairoDrops tại Nhật Bản, đã qua đời vào đầu tháng 12/2023, hưởng dương 13 tuổi.

Theo thông tin từ công ty quản lý, Miku được phát hiện mắc viêm phổi và qua đời sau thời gian ngắn điều trị. Tang lễ của nữ ca sĩ đã được tổ chức riêng tư với sự tham gia của người thân và các thành viên trong nhóm.

nu-ca-si-nhat-ban-qua-doi-o-tuoi-13-b66-7064187-1-1704201554.jpg

Miku, thành viên nhóm nhạc nhí NanairoDrops qua đởi tuổi 13

Miku sinh năm 2010 tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Cô gia nhập nhóm nhạc NanairoDrops vào năm 2019, khi mới 9 tuổi. Trong thời gian hoạt động, Miku đã cùng nhóm phát hành một số album và single, tham gia nhiều chương trình âm nhạc và sự kiện giải trí.

Thông tin về sự ra đi của Miku khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và tiếc thương. Nhiều người bày tỏ sự thương xót cho nữ ca sĩ trẻ tuổi khi ra đi khi tuổi đời còn quá ngắn và còn nhiều ước mơ dang dở.

Trước khi qua đời, Miku chia sẻ muốn tập trung hơn vào việc học, đồng thời dự định giảm tần suất cập nhật mạng xã hội.Công ty quản lý của NanairoDrops cho biết sau khi Miku qua đời, nhóm sẽ tiến hành điều chỉnh nội bộ. Kế hoạch cụ thể cho các buổi biểu diễn trực tiếp vẫn đang được thảo luận và sẽ được công ty thông báo sau.

NanairoDrops được thành lập bởi Happiness Dance School tại tỉnh Chiba, Nhật Bản. Hầu hết thành viên gia nhập nhóm và bắt đầu biểu diễn từ khi học tiểu học.

Nhiều người hâm mộ NanairoDrops bày tỏ sự tiếc thương khi biết tin Miku qua đời. Họ hy vọng các thành viên còn lại trong nhóm sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ và mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.