Sau khi công khai chuyện tình cảm HyunA nhận cơn mưa chỉ trích

HyunA và cựu thành viên Highlight Yong Junhyung đã công khai mối quan hệ của họ vào ngày 18/1/2024 thông qua mạng xã hội. Tuy nhiên, việc HyunA không thông báo trước cho công ty quản lý At Area đã khiến cô vướng phải nhiều chỉ trích.

Một lần nữa, HyunA lại trở thành trung tâm của sự chú ý khi công bố mối quan hệ tình cảm mới với cựu thành viên của Highlight, Yong Junhyung, thông qua mạng xã hội. Mặc dù nhận được lời chúc mừng nồng nhiệt từ người hâm mộ K-pop, nhưng lần này, nữ ca sĩ đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số cư dân mạng.

img-8253-1705825862.jpeg
img-8254-1705825861.jpeg

Người hâm mộ không hiểu vì sao HyunA lại không thông báo trước cho công ty quản lý, At Area, về mối quan hệ của mình, khiến những nhân viên phải phản ứng ngay vào giờ khuya. Điều này không phải là lần đầu tiên HyunA thực hiện hành động này, với trường hợp tương tự xảy ra vào năm 2018 khi công khai mối quan hệ với Dawn.

Trong khi lần trước, có sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ, lần này tình hình đã thay đổi. Những nhân viên của công ty đã phải phát đi tuyên bố vào giữa đêm để đối mặt với sự kiện đột ngột này. Một số cư dân mạng thậm chí chỉ trích HyunA vì không quan tâm đến tác động của hành động của mình đối với những người làm việc cho cô.

Một cư dân mạng nói: "HyunA lại một lần nữa không thông báo cho công ty quản lý về mối quan hệ của mình và mọi thứ giữa cô và công ty trở nên tồi tệ hơn. Mọi người đã ủng hộ cô trong quá khứ vì Cube không làm tốt công việc của mình, nhưng lần này, HyunA lại tiếp tục thông báo vào lúc nửa đêm mà không thông báo trước cho công ty quản lý... Có lẽ nên nghĩ đến những nhân viên phải làm việc vào giờ khuya trước khi thực hiện những hành động như vậy."