Lee Na Eun phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lee Kang In

Nữ diễn viên Lee Na-eun, cựu thành viên nhóm nhạc nữ April, phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lee Kang-in.
lee-na-eun-1704188107.jpg
Lee Na Eun và Lee Kang In

Cơ quan quản lý của Lee Na-eun, Namoo Actors, đã chính thức lên tiếng thông qua một cuộc gọi điện thoại với truyền thông vào ngày 2 tháng 1. Trong cuộc tuyên bố, họ khẳng định, "Hai người chỉ là người quen" và rõ ràng bày tỏ, "Không có mối quan hệ lãng mạn giữa họ."

Vào ngày 2 tháng 1, một tờ báo đưa tin Lee Na-eun và Lee Kang-in đang hẹn hò. Vào tháng 11 năm ngoái, Lee Na-eun đã đến thăm bãi đậu xe ngầm của khách sạn nơi Lee Kang-in đang ở trước vòng loại FIFA World Cup 2026. Sau trận đấu, họ dành thời gian bên nhau tại căn hộ của Lee Na-eun ở tỉnh Kyunggi-do.

lee-na-eun1-1704188106.jpg
lee-na-eun2-1704188106.jpg

Tuy nhiên, cả hai người đều nhanh chóng phủ nhận cáo buộc này. Lee Na-eun khẳng định họ chỉ là bạn bè. Phía Lee Kang-in trả lời: "Đó là đời tư của cầu thủ. Không có gì cụ thể để bình luận cả".

Lee Na-eun sinh năm 1999, ra mắt năm 2015 và được yêu mến khi là thành viên nhóm nhạc nữ April. Tuy nhiên, nhóm chính thức tan rã vào năm 2022 sau scandal bắt nạt. Sau đó, Lee Na-eun đã ký hợp đồng độc quyền với Namoo Actors, một công ty quản lý tài năng. Gần đây Lee Na-eun đã đảm bảo được vai diễn trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài SBS Flex x Cop.

Lee Kang-in, người được công nhận là thiên tài bóng đá từ khi còn nhỏ, sinh năm 2001 và hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho Paris Saint-Germain, một trong những câu lạc bộ bóng đá hay nhất thế giới.