Lee Jun-Ho cháy vé buổi hòa nhạc 'The Day We Meet Again'

Vé bán trước cho buổi hòa nhạc solo "The Day We Meet Again" của Lee Jun-ho đã được bán hết chỉ trong vòng vài giờ. Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra tại Jamsil Arena ở Seoul từ ngày 13 đến 14 tháng 1 năm 2024.
lee-jun-ho-1703142435.jpg
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jun-ho

Vé cho buổi hòa nhạc solo 'The Day We Meet Again' của nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jun-ho đã được bán hết chỉ sau vài giờ mở bán. Đây là một thành tích đáng nể, cho thấy sức hút ngày càng lớn của anh trong lòng người hâm mộ.

Buổi hòa nhạc sẽ diễn ra tại Jamsil Arena ở Seoul từ ngày 13 đến 14 tháng 1 năm 2024. Đây là buổi hòa nhạc solo đầu tiên của Lee Jun-ho tại Hàn Quốc kể từ năm 2019.

Junho đã có một năm 2023 thành công rực rỡ. Anh đã giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải, bao gồm Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58, Giải thưởng Phim truyền hình MBC lần thứ 36 và Giải thưởng Phim truyền hình KBS lần thứ 36. Anh cũng đã phát hành hai đĩa đơn kỹ thuật số do anh sáng tác và viết lời, "Can I" và "Nothing But You".

Trước đó, tour fanmeeting solo Junho The Moment 2023 của anh cũng đã kết thúc thành công với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ trên khắp thế giới.

Với thành công của buổi hòa nhạc 'The Day We Meet Again', Lee Jun-ho tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của K-pop hiện nay.