Cựu thành viên T-ARA Lee A Reum thông báo ly hôn và tái hôn

Cựu thành viên nhóm nhạc T-ARA Lee A Reum đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn và tái hôn vào ngày 10/12/2023.

areum-1702281194.jpg

Areum (cựu thành viên T-ARA)

Ngày 10/12/2023, cựu thành viên T-ARA Lee A Reum đã thông báo trên trang cá nhân rằng cô đang trong quá trình ly hôn với chồng cũ - doanh nhân Kim Young Gul. Cô cũng cho biết rằng mình đã tìm được người mới và sẽ tái hôn ngay sau khi thủ tục ly hôn hoàn tất.

Lee A Reum và Kim Young Gul kết hôn vào tháng 10/2019 và có hai người con chung. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã gặp nhiều trục trặc và họ đã xuất hiện trên chương trình thực tế "Caught Between Wedding & Divorce" vào năm 2022 để chia sẻ về những khó khăn trong cuộc hôn nhân của mình.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Lee A Reum chia sẻ rằng cô đã gặp nhiều khó khăn trong cuộc hôn nhân trước và đã tìm thấy hạnh phúc mới bên người bạn trai hiện tại. Cô cho biết: "Tôi đã tìm được người mà tôi luôn muốn ở bên. Người đó rất quý giá đối với tôi nên tôi đã không muốn tiết lộ về anh ấy."

ban-trai-cuu-thanh-vien-t-ara-1702281194.jpg

Areum (cựu thành viên T-ARA) công khai vị hôn phu mới

Lee A Reum cũng chia sẻ rằng cô vẫn đang trong quá trình ly hôn và chồng cũ không đồng ý cho cô ly hôn. Cô nói: "Tôi vẫn đang trong quá trình đệ đơn ly hôn. Trước khi gặp được người mình yêu, tôi đã sống trong quá nhiều nỗi đau. Tôi không thể nói cụ thể, và dẫu tôi có nhiều bằng chứng để đưa ra nhưng tôi sẽ không làm vậy vì người kia vẫn là cha của bọn trẻ."

Lee A Reum cho biết cô và người bạn trai hiện tại đã hứa sẽ lấy nhau và sẽ chính thức đăng ký kết hôn ngay sau khi vụ kiện ly hôn kết thúc. Cô nói: "Chúng tôi đã hứa sẽ lấy nhau và sẽ chính thức đăng ký kết hôn ngay sau khi vụ kiện kết thúc. [Người kia] không cho phép tôi ly hôn dù đây đã là một cuộc ly hôn từ vài năm trước rồi, chỉ là chưa được tòa đóng dấu về mặt pháp lý thôi."

Thông tin về ly hôn và tái hôn của Lee A Reum đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ và chúc phúc cho cô.