Hoàn thành xuất sắc bộ phim về người lính biên phòng, diễn viên Thu Quỳnh nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng

Diễn viên Thu Quỳnh vừa được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng khen tặng vì hoàn thành xuất sắc vai Phương trong phim Cuộc chiến không giới tuyến về đề tài người lính biên phòng.

Cuộc chiến không giới tuyến đánh dấu sự trở lại của Thu Quỳnh với màn ảnh nhỏ. Vai Lang Phương của nữ diễn viên được đánh giá tròn trịa và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Nữ diễn viên xúc động chia sẻ: "Cuộc chiến không giới tuyến là một dự án đặc biệt đối với tôi. Mặc dù chưa có vinh dự được khoác lên mình màu áo lính nhưng việc được tham gia vào dự án lần này mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm rất giá trị.

c0edbc28c780924443ac21cd5e881e26-1701359161.jpeg
Thu Quỳnh hạnh phúc khi được nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng sau thành công bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Thu Quỳnh từng chia sẻ để đảm nhận vai diễn này cô phải nỗ lực học tiếng, ngôn ngữ, ngữ điệu của người bản địa. Thời điểm phim bấm máy, cô và ê-kíp gặp khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thời tiết và địa hình.

76490f516306c8259cd903ff67e5bdbe-1701359161.jpeg
Tạo hình của Thu Quỳnh trong "Cuộc chiến không giới tuyến".

Tôi có thêm nhiều kiến thức và cảm nhận rõ ràng hơn về cuộc sống và con người đồng bào vùng giáp biên giới và biết được nhiều hơn về những vất vả cũng như sự nhiệt thành của các cán bộ, bộ đội biên phòng. Được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng là vinh dự lớn với tôi và cả ê-kíp".

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến khép lại vào đầu tháng 11 vừa qua. Đây là một trong những dự án được đánh giá thành công khi khắc họa hình ảnh người lính anh dũng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, tệ nạn để giữ bình yên cho nhân dân, bảo vệ chủ quyền đất nước.

Cuộc chiến không giới tuyến cũng là dự án phối hợp giữa Bộ Quốc phòng và Đài Truyền hình Việt Nam nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12). Dự kiến phần 2 được thực hiện trong quý I năm 2024.