Phương Ly - Andree Right Hand xác nhận hẹn hò bằng nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển Phú Quốc

Ngày 14/12, cộng đồng mạng được một phen xôn xao khi xuất hiện loạt ảnh Andree Right Hand và Phương Ly tay trong tay, tình tứ bên nhau tại bãi biển Phú Quốc. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, nam rapper đã bất ngờ trao cho nữ ca sĩ một nụ hôn ngọt ngào.

phuon-gly1-1702615566.jpg

phuong-ly-1702615566.jpg

phuon-gly-1702615566.jpg

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Andree và Phương Ly xuất hiện với trang phục giản dị, thoải mái. Cả hai cùng nhau dạo biển, nô đùa và trò chuyện vui vẻ. Tại một thời điểm, Andree đã quay sang và đặt một nụ hôn lên môi Phương Ly. Dù nụ hôn chỉ diễn ra trong chốc lát nhưng cũng đủ khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến chúc phúc cho cặp đôi. Nhiều người cho rằng, đây là một cái kết đẹp cho mối quan hệ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" của Andree và Phương Ly.

phuong-ly2-1702616203.jpg
Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trên mạng xã hội, khiến khán giả "đẩy thuyền" nhiệt liệt.

Thời gian qua, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, chương trình âm nhạc. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, dòng trạng thái ẩn ý về mối quan hệ của mình.

Với nụ hôn ngọt ngào trên bãi biển Phú Quốc, Andree và Phương Ly đã chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình. Đây là một tin vui đối với những người hâm mộ của cả hai.

phuong-ly-1702615634.jpg

Trong suốt 10 năm gắn bó, Andree Right Hand và Phương Ly luôn dành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.