Lùm xùm "tiểu tam": Han So Hee bị tố tiểu tam "bay màu" 100k fan, Ryu Jun Yeol "lẻ loi" né tránh gây phẫn nộ, Hyeri "mất người thương"?

Mối quan hệ tay ba giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri (người yêu cũ của Ryu Jun Yeol) đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Mặc dù phủ nhận là "tiểu tam", Han So Hee vẫn bị chỉ trích vì nhiều bằng chứng cho thấy cô và Ryu Jun Yeol đã quen nhau khi anh vẫn còn yêu Hyeri.
han-so-hee2-1710734179.jpg
Bộ ba Lee Hyeri, Ryu Jun Yeol, Han So Hee đang vướng lùm xùm tình tay ba

Cuộc đua tình ái giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri, người yêu cũ của Ryu Jun Yeol, đang làm nóng giới giải trí Hàn Quốc. Mặc dù Han So Hee đã phủ nhận việc tham gia vào mối quan hệ "tam giác" này, nhưng cô vẫn nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Các fan phát hiện ra nhiều dấu hiệu cho thấy Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã hẹn hò trong khi Ryu Jun Yeol vẫn còn có mối quan hệ với người yêu trước đó khi tham gia phim "Reply 1988".

han-soo-he-5-1710734177.jpg
han-so-hee3-1710734177.jpg
han-so-hee-7-1710734176.jpg
Han So Hee, Ryu Jun Yeol ngồi đối diện nhau tại một tiệm cafe ở Hawaii.

Vào ngày 17/3, cả hai đã có những động thái mới trên mạng xã hội. Han So Hee đã chuyển trang cá nhân của mình sang chế độ riêng tư sau khi mất hơn 100.000 người theo dõi kể từ khi scandal này nổ ra. Điều này có nghĩa là chỉ những người đã theo dõi cô từ trước mới có thể xem và bình luận trên những bài đăng của cô. Trong khi đó, Ryu Jun Yeol đã xóa bức ảnh chụp cùng với Hyeri, tình cũ của mình, đăng vào ngày 10/11/2023. Bức ảnh này được xem là bằng chứng cho thấy Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã bắt đầu hẹn hò khi anh vẫn còn trong mối quan hệ với Hyeri.

ryul-jun-yeol-1710734245.jpg
Hyeri và Ryu Jun Yeol từng có mối tình 8 năm bên nhau trước khi xuất hiện tin đồn chia tay

Những ảnh, bài đăng và phát ngôn cũ của Han So Hee về tình yêu cũng bị khai quật lại và bị chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng. Cô đã xóa bức ảnh chỉ trích Hyeri và bài đăng xác nhận mối quan hệ trên trang cá nhân của mình. Trong khi đó, Ryu Jun Yeol đã trở về Hàn Quốc từ kỳ nghỉ ở Hawaii cùng Han So Hee. Anh đã xuất hiện một mình, che kín mặt và cúi đầu để tránh ống kính của các phóng viên. Trước những câu hỏi về cuộc sống riêng tư, nam diễn viên vẫn giữ im lặng.