Mỹ nhân "The World of the Married" Han So Hee lộ ảnh hẹn hò với tài tử "Reply 1988" Ryu Jun Yeol?

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao đưa tin về nghi vấn hẹn hò của cặp đôi diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol. Cả hai được bắt gặp cùng nhau đi du lịch tại Hawaii, dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ tình cảm.
img-0210-1710483261.jpeg

Những người hâm mộ bất ngờ khi nữ diễn viên Han So Hee và tài tử "Reply 1988" Ryu Jun Yeol bị bắt gặp đi cùng nhau tại Hawaii. Tin đồn về mối quan hệ của họ bắt đầu khi hai người được nhìn thấy tại đảo Hawaii cùng nhau. Được biết, họ đang đàm phán vai chính trong dự án kinh dị "Delusion". Tuy nhiên, cả hai đã chọn giữ thông tin riêng tư và không đưa ra phản hồi rõ ràng về mối quan hệ của họ.

img-0216-1710483261.jpeg
img-0211-1710483261.jpeg
Ryu Jun Yeol từng có chiến dịch bảo vệ môi trường, tự nhận mình là “Người đàn ông gấu Bắc Cực”. Han Soo Hee năm ngoái khoe mua con gấu Bắc Cực cao mét 9 vì bốc đồng.
img-0212-1710483260.jpeg
Ryu Jun Yeol chụp ảnh cùng em gái ruột của Han So Hee

Trước đó, Ryu Jun Yeol đã chia tay bạn gái cũ của mình, nữ diễn viên Lee Hyeri, sau một mối quan hệ kéo dài 7 năm. Hai người từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc với tình yêu đẹp, không phô trương và lâu bền. Họ đã công khai mối quan hệ của mình sau khi hợp tác trong bộ phim "Reply 1988". Tuy nhiên, sau khi kết thúc mối tình với Hyeri, Ryu Jun Yeol dường như đã bắt đầu một trang mới trong cuộc đời tình cảm của mình với Han So Hee.

Han So Hee, sinh năm 1994, nổi tiếng với vai diễn "tiểu tam" trong "The World of the Married", cô gái Nabi trong "Nevertheless", và "đả nữ" Ji Woo trong "My Name". Trong khi đó, Ryu Jun Yeol, sinh năm 1986, đã góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình thành công, như "Hoàng đế tối thượng", "Tài xế taxi", và "Dạ điểu", trong đó vai diễn trong "Dạ điểu" giúp anh giành giải Nam chính điện ảnh xuất sắc tại Baeksang 2023.

Dù chưa có thông tin chính thức về mối quan hệ của họ, sự xuất hiện cùng nhau tại Hawaii của Han So Hee và Ryu Jun Yeol đã thu hút sự chú ý của cả công chúng và truyền thông giải trí.