Thân hình nóng bỏng của Yulhee: Bà mẹ ba con khiến dân mạng chao đảo

Cơ thể lôi cuốn của Yulhee, người từng là thành viên của nhóm nhạc nữ LABOUM, đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ LABOUM Yulhee đã gây chú ý khi xuất hiện với vóc dáng săn chắc, thon gọn tại một spa vào mùa hè năm ngoái.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Yulhee diện áo tắm một mảnh màu đen, khoe trọn đường cong cơ thể. Cô có vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa.

yulhee-1706169576.jpg
v3-1706169576.jpg
yulhee1-1706169576.jpg

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy vóc dáng của Yulhee, bởi cô là bà mẹ ba con. Yulhee kết hôn với thành viên FT Island Choi Minhwan vào năm 2018 và có hai con trai, một con gái. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn vào tháng 12 năm ngoái, sau 5 năm chung sống.

Để có được thân hình săn chắc như hiện tại, Yulhee đã chăm chỉ tập luyện thể dục và ăn uống khoa học. Cô thường xuyên tập gym, đi bơi và yoga. Ngoài ra, cô cũng chú ý đến chế độ ăn uống, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, đồ ngọt và đồ ăn chế biến sẵn.

Yulhee chia sẻ rằng cô tập gym 3-4 buổi mỗi tuần, tập trung vào các bài tập tăng cơ và giảm mỡ. Cô cũng thường xuyên đi bơi và yoga để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Về chế độ ăn uống, Yulhee hạn chế ăn đồ ăn nhanh, đồ ngọt và đồ ăn chế biến sẵn. Cô ăn nhiều rau xanh, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt. Cô cũng bổ sung protein từ thịt nạc, cá và các sản phẩm từ sữa.