Han Seo Hee lên tiếng phủ nhận tin nhắn "gạ tình" Ahn Hyo Seop, khẳng định là tin giả.

Mạng xã hội xôn xao với loạt tin nhắn được cho là "thân mật" giữa Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop. Nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây là tin giả.
han-so-hee-1-1706797881.jpg
Mạng xã hội xôn xao với loạt tin nhắn được cho là "thân mật" giữa Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop

Vào ngày 30/01, những tin nhắn được cho là của Han Seo Hee và Ahn Hyo Seop đã được lan truyền trên mạng xã hội. Nội dung tin nhắn cho thấy Han Seo Hee chủ động rủ rê Ahn Hyo Seop đến khách sạn và qua đêm cùng cô. Tuy nhiên, Ahn Hyo Seop tỏ ra thờ ơ và không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện.

Ngay sau khi tin nhắn được lan truyền, Han Seo Hee đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô khẳng định bản thân không hề rò rỉ tin nhắn và tất cả chỉ là tin đồn bịa đặt. Nữ diễn viên cũng chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư để tránh sự soi mói từ dư luận.

"Tôi sẽ sớm công khai lại tài khoản. Tôi cần chút thời gian để chuẩn bị, tạm thời hãy dừng gửi yêu cầu theo dõi tôi", Han Seo Hee để lại lời nhắn trước khi chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư.

Trong những tin nhắn thân mật được lan truyền trước đó, Han Seo Hee được cho là đã yêu cầu Ahn Hyo Seop đến khách sạn và qua đêm với cô. Tuy nhiên, nhân vật nam trong đoạn tin nhắn lại tỏ rõ thái độ thờ ơ và không muốn nói chuyện với cựu thực tập sinh này.

Han Seo Hee từng là thực tập sinh K-Pop nhưng không thành công. Cô được biết đến với nhiều scandal tai tiếng, trong đó có việc tố cáo B.I (iKON) sử dụng ma túy và tự rò rỉ clip nóng.

Năm 2016, Han Seo Hee bị kết án 3 năm tù giam và 4 năm quản chế vì tội hút cần sa. Sau đó, vào năm 2020, cô tiếp tục bị kết án 1 năm 6 tháng tù vì sử dụng ma túy. Han Seo Hee được trả tự do vào tháng 11/2023.