Hyomin (T-ara) sẽ đến Hà Nội tham dự sự kiện K-Beauty Festa 2023

Nữ thần tượng K-pop sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 20/12 để cùng các fan và tín đồ làm đẹp khám phá những xu hướng làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc.

hyomin-t-ara-1702533761.jpg

Hyomin - thành viên nhóm nhạc T-ara

Mới đây, trên trang fanpage Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế OME đã xác nhận Hyomin (thành viên T-ara) là khách mời vinh dự sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện K - Beauty Festa 2023 vào ngày 20/12.

Thông tin từ BTC, dự kiến chuyến bay của Hyomin sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào tối ngày 19/12. Tại đây các V-Queens sẽ tụ tập chào đón nồng nhiệt nữ idol trước khi về khách sạn.

Vào ngày hôm sau 20/12, Hyomin sẽ tham dự các hoạt động bao gồm checkin chụp ảnh, talkshow, tặng quà lưu niệm trong khuôn khổ sự kiện K-Beauty Festa. Quy tụ nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám, đây hứa hẹn là dịp đặc biệt dành cho không chỉ fan Hyomin nói riêng mà còn dành cho các tín đồ làm đẹp nói chung để có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, được tư vấn từ chuyên gia miễn phí.

Bên cạnh Hyomin (T-ara), sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng tại Việt Nam và Hàn Quốc như: Á Hậu Phương Nga, Ca sĩ Han Sara, YouTuber Cheri Hyeri, YouTuber Phương Hà 96, YouTuber Review by Quyên, Rapper J’Kyun,... và rất nhiều TikToker đình đám trong giới Beauty.

Sự trở lại của Hyomin hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện K-Beauty Festa 2023.