Baekho của NU'EST góp mặt trong chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam sinh tồn

Vào ngày 12 tháng 12, Pledis Entertainment thông báo rằng Baekho của NU'EST sẽ tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam sinh tồn mới của Mnet, "Build Up".

ca-si-han-baekho-1702457247.jpg

"Build Up" là một chương trình tạp kỹ thử giọng dành cho các giọng ca nam tài năng, với mục tiêu tìm ra nhóm nhạc nam vocal xuất sắc nhất. Chương trình sẽ phát sóng vào năm sau với sự dẫn dắt của Lee Da-hee.

Baekho là một trong bốn giám khảo của chương trình, cùng với Lee Seok Hoon, Seo Eunkwang của BTOB và Solar của Mamamoo. Với vai trò giám khảo, Baekho sẽ chia sẻ những lời khuyên về giọng hát, cách trình diễn và cách cư xử cho các thí sinh.

Đây là lần đầu tiên Baekho tham gia làm giám khảo kể từ khi ra mắt. Anh được biết đến với giọng hát nội lực và phong cách biểu diễn cuốn hút. Baekho hy vọng sẽ góp phần đào tạo và phát triển những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc.

"Thật vinh dự khi được tham gia sản xuất một nhóm nhạc nam vocal" - Baekho chia sẻ. "Với những góc nhìn mới, tôi sẽ giúp những người tham gia thể hiện tài năng của mình một cách trọn vẹn nhất."

Build Up dự kiến ​​sẽ phát sóng vào năm 2024 với sự tham gia của người dẫn chương trình Lee Da-hee. Ngoài Baekho, chương trình còn có sự tham gia của Lee Seok Hoon, Seo Eunkwang của BTOB và Solar của Mamamoo.