MONO gây sốt với hình ảnh diện quân phục, hát chay bản hit đình đám

Tối ngày 7/12, những hình ảnh và đoạn clip hậu trường của chương trình thực tế "Sao nhập ngũ" mùa 8 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, nam ca sĩ MONO gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh diện quân phục chỉn chu, điển trai.

mono1-1702020001.jpg

Không trang điểm hay diện đồ hàng hiệu nhưng MONO vẫn toát lên vẻ nam tính, cuốn hút.

mono-1702020013.jpg

MONO làm fan "xỉu lên xỉu xuống" qua camera thường khi diện quân phục.

Cụ thể, trong một đoạn clip, MONO đang cùng các đồng đội thực hiện nhiệm vụ tại doanh trại ở Sóc Sơn, Hà Nội. Khi gặp được fan của mình, nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh cùng và giao lưu thân thiện. Dù không có hàng hiệu hay điểm trang cầu kỳ, MONO vẫn khiến cư dân mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì visual điển trai, cực ngầu.

Trong một đoạn clip khác, MONO đang say sưa thể hiện bản hit "Waiting for you" trước đồng đội như một món quà tặng. Chỉ mình MONO xuất hiện bên cạnh ê-kip ghi hình nhưng tiếng cổ vũ nhiệt tình của những người khác vẫn vang lên. Đây có thể là tiết mục văn nghệ mà MONO chuẩn bị để thể hiện trong buổi ra mắt của dàn cast "Sao nhập ngũ".

Dự đoán, MONO sẽ có buổi họp fan đặc biệt khi ghi hình chương trình thực tế này. Ngoài MONO, "Sao nhập ngũ" năm nay còn quy tụ nhiều gương mặt sao nam đình đám đến từ nhiều mảng nghệ thuật khác nhau như: Soobin, Phát La, Mai Tài Phến, 16 Typh, Tuấn Trần, Huỳnh Lập, streamer Xemesis.

Tập đầu tiên của Sao Nhập Ngũ 2024 sẽ lên sóng vào 14/12 tới.