Jennie Blackpink hóa thân thành Kim Hee-sun trong 'Tomato' (Căn hộ 404)

Ngày 16 tháng 2, chương trình tạp kỹ mới "Căn hộ 404" của đài tvN đã khơi gợi sự tò mò và mong đợi của khán giả với những hình ảnh hé lộ về phong cách cổ điển đầy ấn tượng.

"Căn hộ 404" là chương trình truyền hình bí ẩn đầu tiên tại Hàn Quốc lấy bối cảnh một căn hộ - không gian quen thuộc của tất cả mọi người. Chương trình quy tụ dàn cast đình đám gồm Yoo Jae-suk, Cha Tae-hyun, Oh Na-ra, Yang Se-chan, Jennie BLACKPINK và Lee Jeong-ha. Mỗi tập phim sẽ đưa người xem du hành thời gian đến những thập niên khác nhau như 80, 90, cùng khám phá những bí ẩn dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử.

jennie-1708093157.png

Loạt ảnh teaser mới nhất của chương trình đã khiến khán giả không khỏi thích thú bởi phong cách thời trang cổ điển của các thành viên. Đặc biệt, Jennie BLACKPINK gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân thành nữ thần Kim Hee-sun trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Tomato".

Bên cạnh Jennie, các thành viên khác cũng "lột xác" với hình ảnh gợi nhớ đến những ngôi sao đình đám thập niên 90 như Go So-young, Shim Eun-ha (Oh Na-ra) hay Seo Taiji (Yang Se-chan). Lee Jeong-ha cũng góp phần tạo nên bầu không khí hoài cổ với mái tóc tẩy cá tính.

Không chỉ trang phục, "Căn hộ 404" còn mang đến cho khán giả cảm giác hoài niệm qua những món đồ cổ điển xuất hiện trong teaser. Từ nội thất căn hộ mang âm hưởng thập niên 80, 90 cho đến những đạo cụ như báo tiếng Trung, đầu đĩa CD, băng cassette, điện thoại không dây và TV CRT - những vật dụng không còn phổ biến trong thời đại ngày nay.

Chương trình "Căn hộ 404" hứa hẹn sẽ khơi gợi những ký ức đẹp đẽ và mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đầy thú vị. Chương trình sẽ chính thức lên sóng tvN vào lúc 8:40 tối ngày 23 tháng 2.