Jennie (BLACKPINK) chính thức mở kênh YouTube cho nhãn hiệu riêng ODD ATELIER

Ngày 23/1 , kênh YouTube "OA ENTERTAINMENT" đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự khởi đầu của kênh YouTube chính thức cho nhãn hiệu riêng của Jennie, ODD ATELIER.

Trước đó, đã có một kênh YouTube mạo danh công ty quản lý của Jennie được thành lập và thu hút hơn 280.000 lượt đăng ký. Điều này đã gây ra sự nhầm lẫn cho người hâm mộ và khiến Jennie quyết định thành lập kênh YouTube chính thức cho thương hiệu của mình.

Kênh YouTube của ODD ATELIER hiện có hơn 1 triệu lượt đăng ký và đang tăng nhanh chóng. Kênh này hiện chỉ có một video ngắn giới thiệu về nhãn hiệu, nhưng người hâm mộ đang rất mong chờ được xem thêm những nội dung hấp dẫn trong tương lai.

jennie-1705593770.jpg

Jennie đã tuyên bố thành lập ODD ATELIER vào ngày 24/12/2023, sau khi gia hạn hợp đồng với YG Entertainment về hoạt động nhóm. Đây cũng là thời điểm Jennie chính thức tuyên bố sự nghiệp solo của mình.

Sau khi thành lập nhãn hiệu, Jennie đã có một số hoạt động cá nhân nổi bật. Vào ngày 5/1, cô xuất hiện lần đầu trên chương trình "The Seasons – Lee Hyori’s Red Carpet" của KBS2 và ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử chương trình.

Jennie cũng bày tỏ mong muốn được phát hành một album đầy đủ trong năm nay. Đĩa đơn đặc biệt "You & Me" phát hành vào tháng 10/2023 của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, vì vậy album mới của Jennie hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi.

Jennie cũng sẽ xuất hiện trên chương trình tạp kỹ "Apartment 404" của tvN, sẽ phát sóng lần đầu vào ngày 23/2. Lần xuất hiện cuối cùng của Jennie trên một chương trình tạp kỹ là vào năm 2018, vì vậy sự trở lại của cô lần này được người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Với những hoạt động cá nhân nổi bật và sự thành lập của nhãn hiệu riêng, Jennie đang cho thấy tham vọng của mình trong việc phát triển sự nghiệp solo. Người hâm mộ đang rất mong chờ được xem những sản phẩm mới của Jennie trong tương lai.