Jisoo Blackpink gia nhập công ty giải trí của anh trai

Theo Xports News, Jisoo dự kiến sẽ thực hiện các hoạt động cá nhân dưới sự quản lý của Biomom - công ty do anh trai đứng đầu.

Trước đó, Biomom đã đăng tuyển nhân sự cho một lĩnh vực kinh doanh mới có tên Blissoo. Trong thông báo tuyển dụng, công ty đặc biệt đề cập đến Jisoo, cho biết họ đang tìm kiếm những nhân sự có thể phát triển cùng với các nghệ sĩ.

jisoo-1704192294.png

jissoo-1704192293.jpg

Trong thông báo tuyển dụng, Biomom đặc biệt đề cao Jisoo, nói rằng họ đang tuyển dụng cho những nghề nghiệp mà các cá nhân có thể phát triển cùng với các nghệ sĩ. Công ty có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh giải trí của mình bằng việc tuyển dụng người điều hành quản lý, vệ sĩ giải trí, người quản lý đường, người quản lý nội dung video và nhân viên an ninh nghệ sĩ.

Ngoài ra, Biomom còn đính kèm ảnh của Jisoo trong thông báo tuyển dụng với dòng chữ: "Cuộc gặp gỡ giữa một nghệ sĩ và một công ty khởi nghiệp mà bạn sẽ không dễ dàng trải nghiệm ở bất kỳ công ty nào khác. Chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh giải trí trong nước và quốc tế để đảm bảo sự trưởng thành của người nghệ sĩ và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ K-pop".

Trước đó, Blackpink đã gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment nhưng không có hợp đồng bổ sung nào cho hoạt động cá nhân được ký kết. Do đó, dự đoán các thành viên sẽ tiếp tục hoạt động cá nhân dưới hệ thống cơ quan lập kế hoạch một người.