BLACKPINK tái hiện sức nóng của buổi biểu diễn encore Seoul trong VR

Nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng BlackPink sẽ tái hiện sức nóng của buổi biểu diễn encore Seoul của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của các nhóm nhạc nữ K-pop, "Born Pink".

nisi20231225-0001444963-web-1703484104.jpg

 

Theo công ty quản lý YG Entertainment, "BLACKPINK: A VR Encore" sẽ được phát hành trên ứng dụng thực tế ảo (VR) của Meta "Horizon Worlds" vào ngày 26 tháng 12 năm 2023.

Buổi biểu diễn được quay tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 16 và 17 tháng 9 năm 2023, và sẽ kéo dài khoảng 70 phút với các ca khúc hit của BLACKPINK như "How You Like That", "Ddu-Du Ddu-Du", và "Kill This Love".

YG Entertainment cho biết: "Đây là cơ hội duy nhất để trải nghiệm buổi hòa nhạc của BLACKPINK trong thực tế ảo. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở hàng ghế đầu của Gocheok Sky Dome và tận hưởng sự sống động của buổi biểu diễn từ góc nhìn thứ nhất."

BLACKPINK chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có thể chia sẻ âm nhạc của mình với nhiều người hâm mộ toàn cầu hơn theo một cách mới. Buổi hòa nhạc VR này là phần mở rộng cho chuyến lưu diễn mà chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, vì vậy chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ cùng nhau tận hưởng."

"BLACKPINK: A VR Encore" sẽ có sẵn ở 7 quốc gia: Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Iceland, Ireland và Tây Ban Nha. Một bản phát lại sẽ được cung cấp trong một tháng sau đó.

Trước đó, BLACKPINK đã biểu diễn "Born Pink" 66 lần tại 34 thành phố, thu hút hơn 1,8 triệu người hâm mộ. Nhóm cũng đã gây chú ý khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn tại Lễ hội Coachella ở Hoa Kỳ và là người dẫn đầu tại Lễ hội Hyde Park ở Anh.