Cả 4 thành viên BlackPink tái ký hợp đồng với YG Entertaiment

Bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink :Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo đều sẽ rời khỏi công ty quản lý YG Entertainment. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục hoạt động với nhóm BlackPink dưới sự quản lý của YG.

blackpink-1703845806.jpg

Ngày 29 tháng 12 ,tất cả bốn thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop Black Pink sẽ không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment để theo đuổi các dự án solo, công ty này cho biết hôm thứ Sáu, đồng thời cho biết thêm rằng hợp đồng nhóm giữa Black Pink và YG vẫn còn nguyên vẹn.

Công ty quản lý cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình cho các hoạt động của BlackPink và cổ vũ nhiệt liệt cho hoạt động cá nhân của các thành viên".

Đầu tháng này, YG đã công khai tiết lộ rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với cả 4 thành viên với tư cách là một 'nhóm'.

Yang Hyun-suk, nhà sản xuất chính của YG, bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp tục kết nối với Black Pink, nói rằng: "Tôi rất vui khi được tiếp tục vận mệnh của Black Pink. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Black Pink tỏa sáng hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu."

Với thành công cá nhân của nhóm với tư cách là 'ngôi sao thế giới', ngành công nghiệp âm nhạc đã nảy sinh đồn đoán về khó khăn trong việc YG đảm bảo các hợp đồng độc quyền cá nhân cho từng thành viên.

YG đã duy trì quan điểm "đang thảo luận" về các hợp đồng độc quyền cá nhân, nhưng thông báo chính thức hôm nay đã xác nhận việc chia tay.

BlackPink ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016 với ca khúc chủ đề kép "Whistle" và "Boombayah". Các thành viên Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa với tài năng và vẻ đẹp của mình đã thu hút được sự chú ý không nhỏ với tư cách nhóm nhạc nữ mới của YG.

Họ trở nên vô cùng nổi tiếng sau mỗi lần phát hành, bao gồm các bài hát đầu tay cũng như các bản hit tiếp theo như "Playing with Fire", "As If It's Your Last", "Ddu-Du Ddu-Du", "Kill This Love", "Lovesick Girls". ," "Nọc độc hồng" và "Tắt máy."

Album phòng thu thứ hai của họ, "BORN PINK", phát hành vào tháng 9 năm ngoái, đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ và Bảng xếp hạng Album chính thức của Vương quốc Anh với tư cách là nhóm nhạc nữ K-pop, củng cố vị thế ngôi sao thế giới của Black Pink. .

Ngoài ra, Black Pink đã khởi động thành công chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của một nhóm nhạc nữ K-pop, thu hút 1,8 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới (dựa trên các buổi hòa nhạc solo).

Bất chấp việc rời YG Entertainment, BlackPink dự kiến ​​sẽ tiếp tục phong cách 'cùng nhau nhưng riêng biệt' trong các hoạt động nhóm, tương tự như các nhóm nhạc tiền bối K-pop khác như EXO và Super Junior, những người duy trì sự đoàn kết trong nhóm bất kể các công ty khác nhau.

Jennie gần đây đã tiết lộ trên mạng xã hội (SNS) rằng cô đã thành lập nhãn hiệu riêng của mình, 'ODD ATELIER.'

blackpink-1703845856.jpg

blackpink2-1701842472.jpg

blackpink-1701137174.jpg