Lisa của BlackPink: Mở ra hành trình mới ở Hollywood

Lisa của BlackPink đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu với tin đồn tham gia loạt phim zombie nổi tiếng "The Walking Dead".

Ngày càng có nhiều sự quan tâm đến việc Lisa của Black Pink ghi dấu ấn ở Hollywood. Các báo cáo gần đây trích dẫn phương tiện truyền thông Thái Lan và Hồng Kông trên các cộng đồng trực tuyến cho rằng Lisa có thể tham gia loạt phim zombie nổi tiếng "The Walking Dead".

lisa-1703920886.jpg

Theo báo cáo, Lisa gần đây đã đến thăm Paris và có suy đoán rằng cô ấy có thể tham gia vào quá trình quay loạt phim phụ "The Walking Dead: Daryl Dixon", cũng được quay ở Paris. Tuyên bố này càng đáng tin cậy hơn do sự hiện diện của Lisa ở cùng một địa điểm trong thời gian đó.

Hơn nữa, trong một trận đấu bóng đá có sự tham gia của Lisa vào tháng 11 năm ngoái, đoạn phim đã ghi lại hình ảnh Norman Reedus, nam diễn viên chính của phần ngoại truyện “The Walking Dead”, thu hút sự chú ý.

Việc tài khoản chính thức của "The Walking Dead" theo dõi tài khoản cá nhân của Lisa và Norman Reedus cũng theo dõi tài khoản cá nhân của Lisa càng khiến cư dân mạng thêm kỳ vọng.

Lisa trước đó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ âm nhạc toàn cầu vào tháng 12 năm ngoái khi cô gia hạn hợp đồng với YG Entertainment với tư cách là thành viên của BlackPink. Tuy nhiên, khi các hợp đồng cá nhân không thành hiện thực, sự tò mò về hoạt động cá nhân và những nỗ lực sắp tới của cô ngày càng tăng lên. Khi sự chú ý chuyển sang khả năng Lisa bước chân vào Hollywood, người hâm mộ đang háo hức mong chờ động thái tiếp theo của cô.