Lisa: "Hành trình solo của tôi chỉ mới bắt đầu"

Lisa xuất hiện trên trang bìa và tham gia cuộc phỏng vấn độc quyền toàn cầu cho tạp chí Elle Đài Loan số tháng 1 năm 2024, chia sẻ thông tin cập nhật về các hoạt động gần đây của cô.
img-6564-1704739489.jpeg
img-6563-1704739452.jpeg

Sau khi kết thúc thành công chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới phá kỷ lục của BlackPink với tư cách là chuyến lưu diễn lớn nhất trong lịch sử các nhóm nhạc nữ K-pop vào năm ngoái, Lisa, người sau đó đã đặt ra kỳ vọng về các hoạt động trọn vẹn của nhóm thông qua hợp đồng gia hạn với YG, hiện đang công khai tham gia vào các hoạt động solo. thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Bất chấp lịch trình lưu diễn vòng quanh thế giới bận rộn, Lisa cho biết cô thích chuẩn bị cho các chuyến đi và nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng bất cứ khi nào có thời gian rảnh. Sự khiêm tốn và thân thiện của cô như một "ngôi sao thế giới" được thể hiện rõ ở việc cô tận hưởng cuộc sống hàng ngày, bao gồm việc đi du lịch cùng mẹ, thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè và trân trọng những thú vui giản dị.

img-6531-1704739489.jpeg

Là một cá nhân đa tài, xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có khiêu vũ và âm nhạc, Lisa chia sẻ rằng cô vẫn tiếp tục rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình. Cô nhấn mạnh niềm tin của mình vào việc không lười biếng trong bất kỳ buổi biểu diễn nào và nắm bắt mọi cơ hội, phản ánh tư duy đã đưa cô đến thời điểm này.

Vượt lên trên K-pop và trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ toàn cầu, Lisa đã động viên người hâm mộ và các nghệ sĩ đàn em bằng câu nói: "Hãy tin vào chính mình". Cô truyền tải thông điệp ủng hộ mình: "Bạn phải tin vào chính mình. Tôi hy vọng bạn không dao động trước ý kiến ​​của người khác".