Lisa Blackpink chính thức "lấn sân" Hollywood

Lisa Blackpink chính thức "lấn sân" Hollywood với vai diễn trong series đình đám "The White Lotus"

Thành viên nhóm nhạc Blackpink sẽ góp mặt trong mùa thứ ba của series phim ăn khách "The White Lotus" được sản xuất bởi HBO. Theo Variety, vai diễn của Lisa vẫn được giữ bí mật, nhưng đây hứa hẹn sẽ là một màn debut ấn tượng của cô trong lĩnh vực diễn xuất.

"The White Lotus" là series phim hài châm biếm xoay quanh giới siêu giàu, với những câu chuyện đầy châm biếm về đặc quyền và thói đạo đức giả của họ. Mùa một của phim lấy bối cảnh tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hawaii đã gặt hái thành công vang dội, giành được 10 giải Emmy danh giá. Mùa hai tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt với 23 đề cử Emmy.

photo-3-1707798249068193208267-4083-3122-1707878235-1708011435.jpg
Phía công ty của Lisa thông báo về việc cô góp mặt trong phim 'The White Lotus'.

Lisa sẽ tham gia cùng dàn diễn viên tên tuổi trong mùa thứ ba của phim, dự kiến được quay tại Koh Samui, Phuket và Bangkok, Thái Lan vào tháng Hai tới.

Đây là một bước tiến mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của Lisa, sau khi thành công vang dội với vai trò ca sĩ trong nhóm Blackpink. Trước đó, Jennie - một thành viên khác của Blackpink - cũng đã thử sức diễn xuất trong phim truyền hình "The Idol" của HBO.

Với tài năng và sức hút của mình, Lisa hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng trong "The White Lotus". Vai diễn này cũng đánh dấu sự lấn sân đầy tiềm năng của cô trong lĩnh vực diễn xuất, mở ra những cơ hội mới cho sự nghiệp của nữ ca sĩ tài năng này.

Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan, là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm nhạc Blackpink. Cô được biết đến với tài năng vũ đạo, rap ấn tượng và gu thời trang độc đáo.

Với sức hút toàn cầu, Lisa sở hữu nhiều kỷ lục Guinness thế giới, khẳng định vị thế "nữ hoàng Instagram" với lượng người theo dõi đông đảo nhất.

Ngoài ra, Lisa cũng vừa ra mắt công ty riêng mang tên LLOUD vào đầu tháng Hai vừa qua. Công ty này sẽ chịu trách nhiệm quản lý, điều hành và đào tạo nghệ sĩ, hứa hẹn sẽ góp phần đưa Lisa tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp giải trí.

Lisa hiện đang hẹn hò với Frederic Arnault - con trai tỷ phú Bernard Arnault, người giàu nhất châu Âu. Mối tình lãng mạn của họ thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.