MV ‘Pink Venom’ của nhóm ‘Blackpink’ đã vượt 800 triệu lượt xem

Video âm nhạc "Pink Venom" của Blackpink đã vượt mốc 800 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là video thứ 12 của nhóm đạt được thành tích này.

Ngày 28 tháng 1 năm 2024, video âm nhạc của ca khúc “Pink Venom” - bài hát phát hành trước trong album dài thứ hai của nhóm nhạc nữ Blackpink, đã vượt 800 triệu lượt xem trên YouTube.

Video âm nhạc này được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2022, cách đây khoảng 1 năm 5 tháng. Đây là video thứ 12 của Blackpink đạt được cột mốc 800 triệu lượt xem.

blackpink-1706428861.jpg

“Pink Venom” đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng ngay sau khi phát hành. Trong vòng 24 giờ đầu tiên, video âm nhạc này đã đạt được 90,4 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó của một nữ ca sĩ. Lượt xem đạt 100 triệu với tốc độ nhanh nhất trong số các nhóm nhạc nữ K-pop (29 giờ 35 phút) và vượt 200 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày rưỡi.

Trên các bảng xếp hạng âm nhạc, “Pink Venom” cũng đạt được thành công vang dội. Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã đạt vị trí quán quân trên iTunes ở 81 quốc gia, đứng đầu trên Billboard Global 200 của Hoa Kỳ trong hai tuần liên tiếp và đứng đầu trên Billboard Global trong ba tuần liên tiếp. Ca khúc cũng đứng thứ 22 trên Billboard Hot 100 và Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh.

Blackpink ra mắt vào năm 2016 và hiện đang kỷ niệm 8 năm thành lập. Nhóm nhạc nữ này có số lượng người đăng ký kênh YouTube cao nhất thế giới, với hơn 92,8 triệu người. Tổng cộng, Blackpink có 45 video âm nhạc với hàng trăm triệu lượt xem và số lượt xem nội dung tích lũy vượt quá 345,9 tỷ.

Bắt đầu từ năm 2023, Blackpink sẽ chỉ tập trung vào các hoạt động nhóm. Tháng trước, YG Entertainment thông báo: “Chúng tôi đã ký hợp đồng gia hạn cho các hoạt động nhóm của Blackpink” và “Chúng tôi đã quyết định không tiến hành hợp đồng bổ sung riêng cho các hoạt động cá nhân”.

Hiện tại, các thành viên của Blackpink đang tập trung vào các hoạt động cá nhân. Thành viên Jennie đã cùng mẹ thành lập nhãn hiệu Oud Atelier và Jisoo hiện đang tự kinh doanh thông qua Biomom, một thương hiệu thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe dành cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi do anh trai cô điều hành. Lisa và Rosé vẫn chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể của mình.