Jisoo (Blackpink) kết hợp với Anya Taylor Joy trong chiến dịch quảng cáo mới của Dior sau khi rời YG.

Chiến dịch quảng cáo mới của Jisoo với nữ diễn viên Anya Taylor-Joy hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.
jisoo2-1705825422.jpg
Jisoo, thành viên nổi bật của nhóm nhạc BLACKPINK, vừa chính thức ra mắt dự án mới hợp tác với ngôi sao Hollywood, Anya Taylor-Joy

Jisoo, thành viên nổi bật của nhóm nhạc BLACKPINK, vừa chính thức ra mắt dự án mới hợp tác với ngôi sao Hollywood, Anya Taylor-Joy, ngay sau khi chấm dứt mối liên kết với công ty quản lý trước đó - YG Entertainment.Chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu cao cấp Dior, với Jisoo và Anya Taylor-Joy, đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả.

Trong bức ảnh quảng cáo của Dior, cả hai ngôi sao xuất hiện với trang phục phối màu, nhấn mạnh sản phẩm dưỡng da của hãng. Bức ảnh mới nhất của chiến dịch đã thu hút sự chú ý đặc biệt, khi Dior mô tả quy trình chăm sóc làn da hoàn hảo trong hai bước, với sự xuất hiện lộng lẫy của Jisoo và ngôi sao nữ hàng đầu Hollywood - Anya Taylor-Joy.

Đây là dự án đầu tiên của Jisoo kể từ khi nữ thần tượng tuyên bố không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản trước đó YG Entertainment. Những người hâm mộ sau đó cũng thảo luận về lịch trình sắp tới của Jisoo, bao gồm việc diễn xuất, quảng cáo, xuất hiện trên YouTube...

Trước đó, thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết rằng Jisoo đã chọn công ty quản lý Blissoo, do anh trai của cô làm giám đốc điều hành. Blissoo, một công ty thuộc tập đoàn Biomom, đang tạo sự tò mò khi đăng tải một quảng cáo tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, kèm theo hình ảnh đẹp đẽ của Jisoo. Điều này mở ra nhiều khả năng mới cho sự phát triển của nữ thần tượng sau thời kỳ YG Entertainment. Nhiều fan đồng loạt dự đoán rằng Jisoo sẽ chú trọng vào sự nghiệp diễn xuất, một lĩnh vực mà cô luôn thể hiện niềm đam mê lớn.

Top of Form