Jennie (BLACKPINK) kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 tại văn phòng công ty mới

Jennie (BLACKPINK) đã đăng tải một video vlog kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của cô vào ngày 15 tháng 1 năm 2024. Trong video, Jennie và các nhân viên của công ty mới của cô, Odd Atelier, đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật.

Trên kênh YouTube cá nhân của mình, "Jennierubyjane", Jennie (BLACKPINK) đã đăng tải một video vlog kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của cô vào ngày 15 tháng 1 năm 2024. Trong video, Jennie và các nhân viên của công ty mới của cô, Odd Atelier, đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật.

jennie4-1705433135.jpeg

Đoạn video bắt đầu với cảnh Jennie đang nướng bánh sinh nhật. Cô ấy nở nụ cười ngây thơ, rạng rỡ, khiến người xem không khỏi xuýt xoa. Sau đó, Jennie mở hộp nút kim cương của mình, giải thưởng mà YouTube trao cho những kênh đã đạt được hơn 10 triệu người đăng ký.

Jennie chia sẻ: "Đây ban đầu là tài khoản tôi tạo để giao lưu với người hâm mộ. Tôi rất biết ơn vì điều này. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều vlog và nội dung ngớ ngẩn sắp ra mắt nhé."

Đoạn video càng thu hút sự chú ý hơn khi Jennie hé lộ khu vực văn phòng của công ty mới của mình. Jennie nói: "Kể từ bây giờ, sẽ có rất nhiều điều xảy ra ở đây." Văn phòng được trang trí với nội thất tông màu trắng gọn gàng, tạo ra bầu không khí tươi sáng.

Trước đó, Jennie đã kết thúc hợp đồng độc quyền với YG Entertainment vào tháng 12 năm 2023 và tuyên bố thành lập công ty một người đàn ông cùng mẹ. Cô cho biết: "Các hoạt động solo của tôi từ năm 2024 sẽ bắt đầu bằng việc thành lập công ty tên là OA (Odd Atelier). Tôi mong nhận được sự ủng hộ và yêu mến dành cho cả thử thách mới của tôi và BlackPink."

BlackPink vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dưới hệ thống quản lý của YG Entertainment.

jennie2-1705433142.jpg
jennie3-1705433139.jpeg