Jennie (Blackpink ) và Yoo-line kết hợp trong chương trình truyền hình thực tế mới "Căn hộ 404"

Mới đây, tvN đã tung ra poster cá nhân của dàn cast cho chương trình truyền hình thực tế mới "Căn hộ 404". Trong đó, sự kết hợp giữa Jennie của nhóm nhạc Blackpink và dàn cast "Yoo-line" gồm Yoo Jae-suk, Cha Tae-hyun, Oh Na-ra và Yang Se-chan đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
can-ho-404-1705309937.png

"Căn hộ 404" là một chương trình truyền hình bí ẩn tội phạm có thật xuyên không gian, trong đó 6 cư dân sẽ cùng nhau điều tra sự thật đằng sau những sự kiện phi thường xảy ra trong một căn hộ bình thường.

Trong poster cá nhân, mỗi thành viên đều thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Yoo Jae-suk và Cha Tae-hyun mang đến bầu không khí vui tươi và sôi động với nụ cười tinh nghịch. Oh Na-ra quyến rũ với nụ cười sảng khoái. Yang Se-chan thể hiện nét duyên dáng tinh nghịch với chiếc kính.

Jennie và Lee Jeong-ha, những thành viên trẻ nhất của chương trình, đang cảnh giác quan sát lối vào, gây tò mò về lý do họ đến thăm từng ngôi nhà.

Khung cảnh chung cư cũ hiện rõ phía sau cư dân cũng rất bắt mắt. Khu phức hợp chung cư đông đúc, hành lang dài và dàn nóng treo trên cửa sổ mang đến một khung cảnh quen thuộc, tăng thêm cảm giác chân thực cho chương trình.

Với sự kết hợp độc đáo giữa dàn cast "Yoo-line" và Jennie, "Căn hộ 404" hứa hẹn sẽ là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và đáng xem. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 22:40 (giờ Hàn Quốc) thứ Bảy hàng tuần trên tvN, bắt đầu từ ngày 14 tháng 1 năm 2024.