NewJeans: Nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên bán được hơn 2 triệu bản trong vòng chưa đầy 2 năm

'Get Up' của NewJeans vượt lập kỷ lục doanh số với hơn 2 triệu bản được bán ra

Biểu đồ vòng tròn cho thấy EP thứ 2 "Get Up" của NewJeans đã bán được 2.028.991 bản tính đến tháng 12 năm 2023. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên một nhóm nhạc nữ K-pop đạt được con số này trong vòng chưa đầy 2 năm.

newjeans-1705067876.jpg

"Get Up" được phát hành vào tháng 7 năm 2023 và ngay lập tức gây được tiếng vang lớn. Album đã bán được hơn 1,65 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành, đứng thứ hai trong số các album của nữ nghệ sĩ K-pop. Thành tích này giúp NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ K-pop có doanh số bán album cao thứ hai trong tuần đầu tiên phát hành, chỉ sau aespa.

Tổng doanh số của ba album của NewJeans hiện đã lên tới 5,19 triệu bản. Đây là một con số đáng kinh ngạc, đặc biệt là đối với một nhóm nhạc nữ chỉ mới ra mắt được hai năm.

Sự thành công của NewJeans là một minh chứng cho sức hút ngày càng tăng của các nhóm nhạc nữ K-pop. Nhóm đã giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng với tất cả các đĩa đơn của họ, bao gồm "Hype Boy", "Attention", "Ditto", "OMG", "Super Shy" và "ETA". NewJeans cũng đã giành được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm "Daesang" tại MAMA 2023, MMA 2023, AAA 2023 và Golden Disc Awards lần thứ 38.

Với những thành tích đáng kinh ngạc này, NewJeans chắc chắn sẽ tiếp tục thống trị K-pop trong nhiều năm tới.