NewJeans tiếp tục khẳng định sức mạnh toàn cầu với album "Get Up"

Nhóm nhạc nữ K-pop NewJeans tiếp tục khẳng định sức mạnh toàn cầu của mình khi album "Get Up" của họ tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ trong tuần thứ 23 liên tiếp.

newjeans1-1704352881.jpg

Theo bảng xếp hạng Billboard mới nhất của Hoa Kỳ (tính đến ngày 6 tháng 1) công bố vào ngày 3 (giờ địa phương), "Get Up" đã đứng ở vị trí thứ 103, tăng ba bậc so với tuần trước. Đây là tuần thứ ba liên tiếp album này tăng thứ hạng.

Với thành tích này, "Get Up" đã phá vỡ kỷ lục về thời gian trụ hạng lâu nhất đối với album của nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ 4. Trước đó, kỷ lục này thuộc về album "The Album" của Blackpink với 26 tuần trụ hạng.

Không chỉ thành công trên bảng xếp hạng Billboard 200, "Get Up" cũng đang gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng khác của Billboard. Ca khúc chủ đề "Super Shy" của album này hiện đang xếp thứ 137 trong bảng xếp hạng "Global Excl. U.S." và thứ 188 trong bảng xếp hạng "Global 200". Các ca khúc khác của NewJeans cũng đang có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng Billboard.

Tại thị trường Nhật Bản, "Get Up" cũng đã đạt được thành công vang dội. Album này đã đứng đầu bảng xếp hạng "Top 100" thường niên của đài FM J-WAVE. Đây là lần đầu tiên một nữ nghệ sĩ K-pop đạt được thành tích này.