NewJeans, nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại 'New Year's Rockin' Eve' của ABC

NewJeans đã trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên xuất hiện trong chương trình 'Dick Clark's New Year's Rockin' Eve with Ryan Seacrest 2024' của ABC.
newjeans-1704187682.jpg
Nhóm nhạc k-pop Newjeans
new-jeans1-1704187682.jpg

'New Year's Rockin' Eve' là chương trình truyền hình được xem nhiều nhất vào đêm giao thừa. Các chương trình phát sóng đặc biệt chủ yếu từ Quảng trường Thời đại của Thành phố New York với các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp và thu âm trước của các nhạc sĩ nổi tiếng từ Quảng trường Thời đại và Hollywood.

Năm nay, Post Malone, Ivy Queen, Cardi B, Jelly Roll và Sabrina Carpenter xuất hiện trong chương trình. NewJeans là nghệ sĩ K-pop đầu tiên và duy nhất có tên trong danh sách.

NewJeans đã biểu diễn các bản hit lớn 'Super Shy' và 'ETA'. Trang phục preppy làm tăng thêm sự quyến rũ tuổi teen của họ. Trong màn biểu diễn “Super Shy”, động tác lắc lư của các vũ công đã tiếp thêm năng lượng sống động. Nhóm cũng chuẩn bị màn trình diễn sử dụng micro đứng cho 'ETA'.

Mới đây, New Jeans còn xuất hiện trên chương trình truyền hình đặc biệt cuối năm tiêu biểu của NHK Nhật Bản 'Kōhaku Uta Gassen' vào ngày 31/12.

Sự xuất hiện của NewJeans tại 'New Year's Rockin' Eve' có thể được coi là một thành công lớn cho K-pop. Nó cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của K-pop trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Mỹ.

Các thành viên của NewJeans đã thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp trong màn trình diễn của mình. Họ đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn sôi động và hấp dẫn, góp phần quảng bá K-pop đến với khán giả toàn thế giới.