Lisa (BlackPink) và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron thân thiết qua sự kiện từ thiện

Đây không phải lần đầu tiên Lisa và bà Brigitte Macron gặp gỡ. Trước đó, Lisa đã từng tham dự sự kiện từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes năm 2023, cũng do bà Brigitte Macron làm chủ tịch.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Lisa (BlackPink) và Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron đi cùng nhau sau khi dự sự kiện từ thiện kết hợp giữa Disneyland Paris và Opération Pièces Jaunes.

Trong bức ảnh, Lisa và bà Brigitte Macron nắm tay nhau thân thiết, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Lisa diện trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Bà Brigitte Macron cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại.

lisa1-1705588894.jpg

Trước đó, Lisa đã được xác nhận sẽ tham dự Gala des Pièces Jaunes năm 2024, một sự kiện gây quỹ cho tổ chức từ thiện The Hospital Foundation mà bà Brigitte Macron làm chủ tịch. Buổi hòa nhạc dự kiến diễn ra ngày 26/1/2024 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Maroon 5, Pharrell Williams, Stray Kids,...

Một số bình luận cho rằng Lisa quen bà Brigitte Macron qua bạn trai Frederic Arnault, người đang làm giám đốc điều hành thương hiệu thời trang cao cấp Celine. Frederic Arnault là cháu trai của tỷ phú Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn LVMH.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa tham dự sự kiện từ thiện của bà Brigitte Macron. Năm 2023, Lisa cũng từng góp mặt tại buổi gặp gỡ trước đêm diễn show sự kiện hòa nhạc từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes.

Sự thân thiết của Lisa và bà Brigitte Macron được nhiều người hâm mộ đánh giá cao. Họ cho rằng đây là một tín hiệu tích cực cho thấy Lisa đang ngày càng được công chúng quốc tế đón nhận.