Rosé Blackpink hé lộ về màn solo sắp tới

Rosé của BlackPink đã úp mở về sự nghiệp solo của mình trong ngày sinh nhật của cô.
rose-3-1707840274.jpg

Vào ngày 11 tháng 2, Rosé chia sẻ: "Mình biết các bạn rất tò mò về tình hình của mình vì dạo gần đây mình không cập nhật nhiều, nhưng mình đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày để có thể gặp lại các bạn với hình ảnh tốt nhất trong năm nay."

"Mình chưa nói nhiều về điều này vì muốn mọi thứ hoàn hảo nhất trước khi phát hành bất cứ thứ gì, nhưng hôm nay là sinh nhật của mình nên mình muốn tiết lộ một chút," cô nói trong buổi phát hành bất ngờ ca khúc solo dài 20 giây mang tên "Vampirehollie". Bài hát được phối khí theo giai điệu guitar và giọng hát độc đáo của Rosé.

rose-1-1707840274.jpg
rose-1707840274.jpg

"Vampirehollie" chỉ là tên tạm thời, bài hát này được mình sáng tác vào năm ngoái," Rosé chia sẻ thêm: "Mình sẽ cố gắng hơn nữa để trở lại với một phiên bản tốt hơn của chính mình trong năm nay."

"Mình đã tặng các bạn một món quà, vậy hãy trả lại cho mình một món quà," cô nói, ám chỉ về sự nghiệp solo và đề nghị: "Hãy giới thiệu một tên fandom cho mình."

Với việc Rosé hé lộ về dự án solo, các thành viên BlackPink đều đã bắt đầu các hoạt động cá nhân. Jennie và mẹ cô đã thành lập nhãn hiệu Odd Atelier, Jisoo hợp tác với anh trai, Lisa thành lập LLOUD. Tuy nhiên, BlackPink vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nhóm với YG Entertainment. Vào tháng 12 năm ngoái, YG thông báo rằng họ đã ký hợp đồng gia hạn cho các hoạt động nhóm của BlackPink và đồng ý không tiến hành thêm bất kỳ hợp đồng nào cho các hoạt động cá nhân.