Han So Hee tiếp tục bị chỉ trích vì khoe nhẫn áp út

Han So Hee trở về Hàn Quốc sau chuyến du lịch Hawaii cùng Ryu Jun Yeol vào ngày 18/3. Khác với bạn trai né tránh truyền thông, Han So Hee thoải mái thể hiện tâm trạng vui vẻ và thậm chí còn khoe khéo chiếc nhẫn ở ngón áp út. Hành động này khiến cô tiếp tục hứng chịu bão chỉ trích từ khán giả.

Trong drama tình ái của cô, Han So Hee được so sánh với hình ảnh của một tiểu tam trong bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi". Sau chuyến du lịch Hawaii cùng Ryu Jun Yeol vào chiều ngày 18.3, Han So Hee đã trở về Hàn Quốc. Trong khi đối diện với paparazzi và đám đông khán giả tại sân bay, cô đã thoải mái thể hiện tâm trạng vui vẻ và phấn khích, không che kín mặt như bạn trai của cô. Một điều đặc biệt là khoảnh khắc Han So Hee dùng tay vén tóc để lộ chiếc nhẫn áp út đã khiến cô tiếp tục nhận được nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả.

han-so-hee323-1710839137.jpg

Các bình luận từ công chúng khi thấy Han So Hee đeo nhẫn áp út tại sân bay đều mang tính chỉ trích như "Cô ấy giờ đây lại nhắc nhở tôi đến hình ảnh của một người thứ ba", "Thật là trà xanh...", "Người hâm mộ không sai khi nói rằng không chắc chàng trai đã tặng chiếc nhẫn này, và việc Han So Hee đeo nó vào ngón áp út trong thời điểm này có thể chỉ là cố ý", "Lee Hyeri đã bị lừa, tính cách của cô ấy hoàn toàn giống như những gì được nhận xét về cô trước đây", "Cô đi mà lấy chồng tôi" bản đời thực"... Các bình luận này cho thấy sự phản ứng tiêu cực của công chúng khi Han So Hee đeo nhẫn áp út.

han-soo-he321-1710839137.jpg
han-so-hee21-1710839138.jpg

Ngoài ra, trong bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", bên cạnh sự tỏa sáng của Park Min Young trong vai Kang Ji Won, sự chú ý của khán giả cũng được đổ dồn vào nữ phụ "sống hai mặt" Jung Soo Min, do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai. Hành động của Han So Hee vén tóc có sự trùng khớp với nhân vật Jung Soo Min, khiến nhiều người cho rằng cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ 7 năm của Ryu Jun Yeol và Hyeri, và điều này mới là lý do cho sự so sánh này.

soo-min-bld-1710839201.jpg
Vai diễn Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai. Ảnh: Instagram.

Mặc dù công chúng có những suy nghĩ như vậy, Han So Hee đã chọn trở về Hàn Quốc mà không có bất kỳ phản ứng nào trước truyền thông và tránh xa ống kính của các phóng viên. Tình huống này lại khiến công chúng phản ứng mạnh mẽ hơn với sự tươi cười của cô. Do cuộc tình này gây nên sự chú ý lớn, Han So Hee đã mất 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Trước đó, cư dân mạng đã so sánh tam giác tình yêu của Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Lee Hyeri với nội dung của một bộ phim "Vụng trộm không thể giấu". Sau khi Hyeri đăng story "Thật thú vị", Han So Hee đã xoá mọi dấu vết trên blog cá nhân của mình, nhưng vẫn không thoát khỏi sự "kiểm tra VAR" của cư dân mạng. Họ đã đưa ra hàng loạt bằng chứng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol, cho thấy rằng họ đã hẹn hò và sống chung từ tháng 12.2023, chỉ một tháng sau khi Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri công khai chia tay. Những bằng chứng này đã tiết lộ sự không nhất quán trong lời khẳng định của Han So Hee.

Hiện tại, vụ việc này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.