Diễn viên Lee Chaemin và Ryu Dain xác nhận hẹn hò

Làng giải trí Hàn Quốc lại rộ lên tin đồn hẹn hò mới giữa nam diễn viên kiêm MC "Music Bank" Lee Chaemin và nữ diễn viên Ryu Dain.
ryu-da-in-1711436720.jpg

Ngày 25/3, phía Lee Chae Min xác nhận nam diễn viên đang hẹn hò với nữ diễn viên phim " Trò chơi kim tự tháp " Ryu Da In. công ty quản lý Gold Medalist, xác nhận: " Ryu Dain và Lee Chae Min đã chuyển từ đồng nghiệp sang mối quan hệ với tình cảm tốt đẹp dành cho nhau".

Tin tức hẹn hò nổi lên khi cả hai bị bắt gặp hẹn hò. Những bức ảnh và video cho thấy Ryu Da In mặc áo khoác của Lee Chae Min khi anh xách túi cho cô, được lan truyền trên mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến.

ryu-da-in-1711436747.png
ryu-da-in-1-1711436746.png
lee-chae-min-1-1711436747.png

Cư dân mạng Hàn Quốc rất ngạc nhiên trước tin tức này nhưng cũng đáp lại rằng gần đây có quá nhiều tin tức hẹn hò. Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: " Anh chàng này trông rất đẹp trai nhưng lại có sở thích ngắm gái..." "Sao dạo này có nhiều tin hẹn hò thế. Tôi không nghĩ họ sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý vì cả hai đều là tân binh." "Cá nhân tôi nghĩ Ryu Da In rất quyến rũ, tại sao mọi người lại chỉ trích ngoại hình của cô ấy nhiều đến vậy..." "Ryu Da In xuất hiện trên Pyramid Game và là một nữ diễn viên thực sự rất quyến rũ. Lee Chae Min diễn xuất không tốt và có vẻ như thế." một diễn viên nepo", "Anh chàng quá tốt so với cô gái. Tôi là con trai nhưng thực lòng tôi nghĩ cô ấy không đẹp đến thế", "Tôi ghen tị với cô gái đó" và "Có quá nhiều tin tức hẹn hò trong tháng 3".

lee-chae-min-2-1711436742.jpg

Cặp đôi gặp nhau vào năm ngoái trên trường quay bộ phim truyền hình ' One Hit Scandal ', nơi họ đóng vai bạn cùng lớp 'Lee Sunjae' (Lee Chaemin) và 'Jang Danji' (Ryu Dain). Lee Chaemin xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình năm 2021 ' High Class ' và kể từ đó xuất hiện trong ' The Speed ​​Going to You 493km ' và 'One Hit Scandal', đồng thời hiện là MC trên ' Music Bank ' của KBS .

Ryu Dain ra mắt trong bộ phim truyền hình năm 2020 '18 Again ' và gần đây đã xuất hiện trong tập cuối cùng của loạt phim gốc Tving ' Trò chơi kim tự tháp '.