Dự án "Delusion" thu hút sự chú ý với sự tham gia của Ryu Joon Yeol và Han So Hee, bất chấp tin tức chia tay

Dù vướng tin đồn chia tay, cặp đôi diễn viên Ryu Joon Yeol và Han So Hee vẫn thu hút sự chú ý với dự án sắp tới mang tên "Delusion".
han-so-hee-1711980141.png

Theo Showbox, nhà đồng sản xuất của "Delusion", cho biết vào ngày 1 tháng 4: "Việc tuyển diễn viên vẫn chưa có thay đổi gì. Hiện mọi thứ vẫn đang được thảo luận."

Hiện tại, format của "Delusion" vẫn chưa được quyết định, phim sẽ được sản xuất dưới dạng phim truyền hình hay điện ảnh.

Trước đó, thông tin cho hay cả hai đã được chọn vào vai chính trong "Delusion", dựa trên một webtoon cùng tên.

1711962940-9791187239895-1711980140.jpg

"Delusion" xoay quanh câu chuyện về họa sĩ Yoon Yi-ho được giao nhiệm vụ vẽ bức chân dung của người phụ nữ ma cà rồng đầy mê hoặc Song Jung-hwa. Theo thời gian, danh tính bí ẩn của người phụ nữ và những sự kiện bí ẩn dần hé lộ, cùng với câu chuyện về người họa sĩ bị cô quyến rũ. Han So Hee được dự kiến sẽ vào vai Song Jung-hwa, và Ryu Joon Yeol vào vai Yoon Yi-ho.

Trước đây, Han So Hee từng chia sẻ về lần gặp gỡ đầu tiên với Ryu Joon Yeol: "Tôi nghe nói chúng tôi có thể hợp tác trong một dự án nên tôi đã đến chào hỏi tại (triển lãm ảnh của anh ấy)".

Mặc dù Ryu Joon Yeol và Han So Hee xác nhận mối quan hệ vào ngày 16 tháng trước và chia tay chỉ hai tuần sau đó vào ngày 30, việc lựa chọn diễn viên cho "Delusion" vẫn được quan tâm, đặc biệt là với sự kết hợp ngoại hình nổi bật của họ.