Bình luận trong quá khứ của Han So Hee về Song Hye Kyo gây chú ý sau scandal gần đây

Theo bài báo mới đây của Sports Seoul, sau ồn ào tình ái chóng vánh và chia tay, những bình luận trước đây của Han So Hee lại trở thành tâm điểm chú ý.
han-so-heesong-hye-kyo-1711985551.jpg

Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về vụ việc Han So Hee, thời còn làm người mẫu, đã phản ứng gay gắt trên mạng xã hội khi bị so sánh ngoại hình với Song Hye Kyo. Khi nhận xét về việc cô có ngoại hình giống Song Hye Kyo, Han So Hee đã đáp trả bằng những lời chửi thề: "Đầu óc các bạn đều XX sao? Cho dù các bạn nghĩ tôi giống ai thì hãy giữ ý kiến của mình cho riêng mình. Đồ XXXX điên rồ", thể hiện sự tức giận. Cô còn nói thêm: "Tôi trông không giống XX của cô ấy", bày tỏ sự thất vọng. Mặc dù sự việc đã xảy ra trong quá khứ, nhưng nó lại thu hút sự chú ý đáng kể, khiến tranh cãi trước đây bùng nổ trở lại.

1711786110-kwixab-1711985551.jpg

Sau khi được công nhận nhờ diễn xuất trong "Thế Giới Hôn Nhân" của JTBC, Han So Hee trở thành gương mặt sáng giá trong ngành quảng cáo và được đánh giá là một trong những diễn viên nổi bật nhất thời gian gần đây. Cô củng cố vị thế của mình qua các vai diễn liên tiếp trong "My Name" của Netflix, "Nevertheless" của JTBC, "Soundtrack #1" của Disney+ và "Kyungseong Creature" của Netflix. Nhiều người cho rằng cô có "tính cách thực tế" và cách tương tác độc đáo với khán giả cũng góp phần tạo nên sự nổi tiếng của cô.

Tuy nhiên, những hành động thiếu suy nghĩ liên tục của Han So Hee đã ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của cô. Cô đã chấm dứt nhiều hợp đồng quảng cáo mà mình đã ký kết trước đây, và các vai diễn quảng cáo trước đây của cô cũng được thay thế bởi các nữ diễn viên khác. Hiện tại, những người/công ty/dự án muốn hợp tác với Han So Hee đều cảm thấy e dè. Việc tìm kiếm sự tiến bộ thực sự là điều cần thiết nhất đối với Han So Hee, người đang đánh mất nhiều cơ hội vì những rủi ro do bản thân gây ra.