'Tôi không liên lạc được với con trai', Lee Yun Jin vợ Lee Bum So, khẳng định mọi điều cô khẳng định về chồng đều là sự thật

Vợ nam diễn viên Lee Bum Soo, Lee Yun Jin, thông qua đại diện pháp lý, khẳng định mọi thông tin cô chia sẻ về chồng đều là sự thật. Đồng thời, cô cho biết bản thân không thể liên lạc với con trai Da Eul.
lee-bum-so-3-1711429197.jpg

Trò chuyện qua điện thoại với OSEN vào ngày 25/3, người đại diện pháp lý của Lee Yun Jin nói: "Tất cả những gì Lee Yun Jin đăng tải đều là sự thật. Cô chỉ nhìn thấy con trai lần cuối khi cô đến Hàn Quốc vào cuối năm trước." Trước đó, Lee Yun Jin đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng con gái của họ đã bị cấm vào nhà gia đình ở Seoul vì lựa chọn học cấp hai ở nước ngoài. Cô cũng tiết lộ rằng cô không được phép vào nhà trừ khi có sự cho phép và dưới sự giám sát của người đứng đầu gia đình.

Một cư dân mạng đã hỏi về tình hình của con trai, và Lee Yun Jin đã trả lời rằng nếu có ai biết gì về con trai, họ nên liên hệ với cô.

Đại diện pháp lý của Lee Yun Jin giải thích rằng cô và con trai vẫn chưa có liên lạc và cô muốn biết về tình hình của cậu ấy. Họ cũng tiết lộ rằng họ đã cố gắng ly hôn theo thỏa thuận chung nhưng không thành công vì bất đồng quan điểm, và họ đã nộp đơn xin hòa giải nhưng không được tiến hành vì bên kia không có mặt.

Lee Bum Soo đang tiến hành thủ tục hòa giải ly hôn thông qua công ty quản lý của mình, Y1 Entertainment. Công ty cho biết họ không can thiệp vào vấn đề riêng tư này và sẽ không trả lời riêng lẻ các tuyên bố của Lee Yun Jin trên mạng xã hội, nhưng sẽ giải quyết chúng thông qua một vụ kiện.